Thời trang

26/5: Sao 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng đẹp vi diệu

Chia sẻ

Mỗi người một phong cách khác nhau nhưng có một điều không thể phủ nhận được khi trình mặc đẹp trong giới sao Việt đang chuyển mình lên một "level" cao hơn và có nguy cơ "lây lan" trên diện rộng.

saodepxau (3)

Chàng trai Phúc Cường duy là sao nam duy nhất được Saostar bình chọn mặc đẹp trong ngày hôm nay. Phúc Cường đẹp rồi nên dù kín hay hở, dù đơn giản hay cầu kỳ thì vẻ mặt nam thần của anh ấy luôn cuốn hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Với set đồ áo thun ca rô cùng quần tây trắng ton-sur-ton với giày slip on, Phúc Cường khiến tim fan “tan chảy”.

saodepxau (2)

Siêu mẫu Khả Trang đang trong thời gian dưỡng bệnh, thời gian nghỉ ngơi này khiến cô trắng hồng hào với nước da đẹp láng bóng không tỳ vết. Cô diện áo thun đơn giản và không quên chiếc mắt kính thời trang để tăng lên độ quyến rũ cho mình.

saodepxau (4)

Minh Tú đẹp quá! Có lẽ với sự thay đổi cho bước đường sự nghiệp khiến cô ngày càng trẻ trung và quyến rũ hơn. Chiếc váy trễ vai giúp chân dài khoe xương quai xanh quyến rũ, chắc hẳn anh chàng ngồi đối diện đang cảm thấy hạnh phúc khi được dùng bữa sáng cùng người đẹp.

saodepxau (1)

Cô nàng Sa Lim xinh lung linh trong những bộ đồ thời trang nữ tính, nhẹ nhàng mà quyến rũ với những thiết kế mới nhất của A Mon Avis - thương hiệu thời trang của stylist Hoàng Ku.

saodepxau (5)

Chân dài Ngọc Trân khoe eo thon dáng nuột trong item cá tính, jean rách và thun crop top dài tay. Cô nàng đang có chuyến du hý xa Sài Gòn đầy năng lượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất