Thời trang

22/6: Phạm Hương - Thanh Hằng cùng 'đụng' style denim, mỗi người diện một kiểu

Trang Thị
Chia sẻ

Đây là bộ đồ thứ 2 Phạm Hương "đụng hàng" với những mỹ nhân Việt khác trong quá trình ghi hình cho những tập phát sóng The Face.

Sau khi bị người hâm mộ phát hiện ra Hồ Quỳnh Hương và Phạm Hương mặc trùng thiết kế Burberry trong đêm liveshow X-Factor mới được phát sóng mới đây. Lần này, Phạm Hương “chậm chân” hơn khi mặc lại bộ đồ mà siêu mẫu Thanh Hằng từng diện trước đó. 

topshop (1)

Siêu mẫu Thanh Hằng đáng yêu với set đồ jean ghi hình cho 1 chương trình thực tế tìm kiếm người mẫu.

topshop (2)

Cả set bao gồm: Áo quần Topshop, khuyên tai, vòng cổ A mon avis, vòng tay Hermes và giầy Zara.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của stylist Travis Nguyễn - người xây dựng hình ảnh cho Phạm Hương tại The Face cũng như trên trang cá nhân của Hoa hậu quốc dân đều đăng tải những bức hình na ná giống style của Thanh Hằng trước đó. Nhiều câu hỏi đặt ra liệu rằng Phạm Hương có “đạo nhái” phong cách? 

topshop (3)

Phạm Hương diện áo sơ mi trắng thay vì bodysuit như Thanh Hằng.

topshop (4)

Kiểu tóc của cô cũng khác biệt hơn so với siêu mẫu Thanh Hằng.

topshop (5)

Tuy nhiên không thể phủ nhận được Hoa hậu quốc dân luôn đẹp khi mặc bất kỳ trang phục nào. Sự tươi trẻ trong cô luôn mang đến nguồn năng lượng cho người đối diện.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cũng tinh ý nhân ra kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao được kết nối bằng vòng kim loại của Phạm Hương đã được ca sĩ Hoàng Thùy Linh sử dụng trước đó rất lâu. Đặc biệt hơn, cả Hoàng Thùy Linh và Thanh Hằng đều do stylist Hoàng Ku đảm nhiệm lo trang phục, trang điểm, làm tóc… 

toc

Phạm Hương - Hoàng Thùy Linh đều “say đắm” một trend tóc.

Sau khi người hâm mộ hoang mang với hình ảnh của Phạm Hương tại The Face, phóng viên Saostar đã có liên hệ với stylist Travis Nguyễn để làm sáng tỏ sự việc này. Anh chia sẻ thẳng thắn: “Tôi hoàn toàn phủ nhận việc nói tôi đạo nhái style, về trang phục denim-on-denim là xu hướng của hè năm nay không chỉ riêng Thanh Hằng, Phạm Hương mà rất nhiều người khác cũng lăng xê hot trend ấy. Hơn nữa, ngoài tổng thể lấy denim làm gam màu chính thì sự mix&match hoàn toàn khác nhau trong 2 set đồ của 2 người đẹp. Ví dụ với set đồ của Phạm Hương, tôi chọn layer cùng áo sơ mi trắng và vòng choker”.

Travis Nguyễn cũng nói thêm, về kiểu tóc buộc đuôi ngựa, đó là cách trang điểm đặc trưng của sàn diễn thương hiệu Dior và nó cũng tạo nên xu hướng. Việc cập nhật trend thịnh hành qua những Tuần lễ thời trang là điều mà không chỉ stylist mà các NTK, blogger fashion, biên tập viên thời trang… nên làm. Những sáng tạo thời trang tại các sàn diễn nước ngoài luôn là cảm hứng cho rất nhiều người muốn học hỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất