Thời trang

22/5: Rực rỡ sắc màu xua tan ngày mưa như Tuyết Lan-Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Cuối tuần rồi đấy! Bạn đã tìm được cách phối trộn sắc màu, phụ kiện cho ngày thêm rực rỡ chưa? Hãy cập nhanh cho mình để hoàn thiện vẻ ngoài hôm nay nhé!

thoitrang1

Thay vì ngày hè cứ nằm trong phạm vi an toàn với hai tông trắng- đen kinh điển, thì từ giờ, hãy thử những gam màu rực rỡ như cô nàng chân dài Tuyết Lan. Sắc đỏ giúp chủ nhân trông tươi tắn hơn hẳn, tôn lên được làn da trắng ngần. Đừng nên quên thêm một chút son đỏ để hoàn thiện vẻ ngoài!

thoitrang2

Đang có chuyến lưu diễn tại thành phố Hải Phòng, cô nàng cá tính Vũ Cát Tường vẫn trung thành trong phong cách tomboy với chiếc quần short lửng mix-match cùng áo thun oversize sắc cam tươi trẻ và đôi sandals thoải mái khi bước ra phố.

thoitrang3

Thiều Bảo Trâm vô cùng cá tính với menswear style pha trộn hơi thở grunge style bụi phủi đặc trưng đường phố cùng quần jeans rách, áo sơmi in họa tiết ngộ nghĩnh chất liệu satin và đôi gót hoa mũi nhọn cùng tông với tổng thể set đồ. Điểm nổi bật nhất ở cô nàng chính là mái tóc tém nhuộm màu bạch kim thời thượng.

thoitrang4

Hương Giang Idol được các tín đồ thời trang đánh giá là ngày càng trẻ trung phù hợp với phong cách mới. Chiếc quần Dungarees phối cùng áo thun kẻ sọc thủy thủ stripes một cách nhuần nhuyễn. Kiểu tóc với phần mái trước giúp cô nàng thanh thoát và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

thoitrang5

Không phải celeb nào cũng sẽ có gu ăn mặc tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi, nhưng nàng ca sĩ “Yolo” Minh Hằng lại là trường hợp cá biệt. Tổng thể set đồ rất hài hòa về sắc màu, chất liệu và được mix layer cực kì ăn ý!

Chia sẻ
Tin mới nhất