Thời trang

17/3: Hà Hồ bị chê mặc xấu, Minh Tú lăng xê mốt bikini

Chia sẻ

Sau khi dành không ít lời khen cho trang phục bà ba cách tân của NTK Công Trí, các tín đồ thời trang lại có những ý kiến trái chiều về streetstyle của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, vào hôm nay, Minh Tú, Hoàng Thùy Linh, Ái Phương cũng gây sốt bởi những tấm ảnh thời trang cực chất.

ha1_2

Hồ Ngọc Hà diện thiết kế mới nhất từ nhà mốt Gucci mùa Xuân Hè với chất liệu vải lưới. Vốn là một fashion icon chính hiệu, Hà Hồ không bó buộc mình trong một phong cách mà muốn thử nghiệm nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, lần thử nghiệm này của Hà Hồ có vẻ không như mong đợi. Có nhiều người cho rằng nữ hoàng giải trí cực thu hút với outfit này, nhưng cũng có người nhận xét nữ ca sĩ thiếu đi hẳn sự tinh tế dù diện đồ hiệu trăm triệu.

hoangthinh

Một Hot Vlogger chia sẻ quan điểm của mình về bộ trang phục hàng hiệu mà Hà Hồ mặc. Anh cho rằng BST quá sặc sỡ cùng chất liệu hơi sến khà ”dìm hàng” nữ hoàng giải trí.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cùng những chuyên gia thời trang cho rằng Hà Hồ phù hợp với trang phục từ hai nhà mốt Versace và Chanel hơn là Gucci. Bởi phương châm mà nhà mốt Gucci truyền tải là tạo ra vẻ đẹp khác lạ, mong manh cho những cô nàng mọt sách. Còn Hà Hồ, cô ấy phù hợp với hình ảnh xa hoa, mạnh mẽ, đầy nữ quyền của Versace và Chanel.

ggggu

Cận cận chiếc váy phong cách geek-chic từ sàn diễn của nhà mốt Gucci.

hahotokyo

Trang phục của Gucci có thể đang khiến cả thế giới phải ngắm nhìn, thế nhưng nếu xét về thực tế, không nhiều sản phẩm của hãng phù hợp với tất cả mọi người vì bản chất người thiết kế ra nó - giám đốc sáng tạo Alessandro Michele là một nghệ sĩ thích phiêu lưu với những điều táo bạo.

Với lợi thế là thân hình nóng bỏng cùng làn da nâu mịn màng, Minh Tú liên tục lăng xê những mốt bikini mới nhất trên trang cá nhân của mình. Mới đây, Minh Tú đăng tải hình ảnh cô ngồi tắm nắng trong trang phục bikini bắt mắt không dây.

Sau khi Kim Kardashian tạo ra trào lưu bikini dáng quây, có vẻ như những mẫu bikini mới ngày càng trở nên nóng bỏng hơn trông thấy.

Siêu mẫu Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh đập hộp đôi giày đế đỏ tự thưởng cho mình nhân ngày sinh nhật:”Thực ra từ hôm qua New York đến giờ ngày nào cũng “mua quà cho mình” hết. Khi bạn mua cái gì tự tiền mình làm ra thấy nó quý lắm, thấy trân trọng những đồng tiền mà bạn kiếm ra. Biết nó cực, biết nó khó, biết yêu nó và lúc đó biết cần phải làm việc chăm chỉ.”

Trước đó, cô nàng khoe streetstyle thời thượng, năng động trên đưởng phố New York với túi Chanel ánh kim, trench-coat màu camel và kính mát tròng màu.

Hoàng Thùy Linh lại chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhấn nhá bằng sắc đỏ bắt mắt của giày và áo.

Min St.319 cá tính với trang phục oversize: áo sweater trắng + chân váy chữ A xếp ly + giày bánh mì họa tiết da báo.

Nữ ca sĩ Ái Phương xuất hiện tại một sự kiện trong trang phục của DKNY và clutch Louboutin. Cô chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tuyên ngôn thời trang Simple is the best.

Nữ ca sĩ Ái Phương xuất hiện tại một sự kiện trong trang phục của DKNY và clutch Louboutin. Cô chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tuyên ngôn thời trang Simple is the best.

Chia sẻ
Tin mới nhất