Thời trang

16/6: Dạo facebook các sao ngắm streetstyle với các tone màu cơ bản

Nhã Phong
Chia sẻ

Thái Bảo Trâm, Nguyễn Hoài Nam đến các dàn thí sinh của The Voice như Đức Phúc, Tôn Chí Long, Quang Anh đều diện trang phục với hai gam màu cơ bản trắng đen xuống phố đầy năng động.

saodepxau (8)

Nguyễn Hoài Nam diện jacket trắng mix áo thun cùng tông và jean rách cá tính mà bụi bặm. Đôi boot cổ lửng khiến giọng ca men lỳ hơn với shoot hình outfit chất ngầu.

saodepxau (7)

Tôn Chí Long trái ngược với cậu bạn Nguyễn Hoài Nam khi chọn áo thun đen layer vơi khoác xanh quân đội, thảnh thơi trà chiều cùng hội bạn.

saodepxau (1)

Quang Anh chọn áo thun họa tiết kẻ ngang trắng đen mix với áo bomber đỏ mận và không quên mang theo chiếc mũ giúp “phớt lờ” cả nắng hè lẫn mưa giông Sài Gòn những ngày thời tiết thất thường.

saodepxau (2)

Có lẽ không hẹn trước nhưng Đức Phúc cũng chọn một chiếc áo họa tiết giống Quang Anh, anh chàng đáng yêu hơn với mắt kính nobita. Style đơn giản cho một ngày xuống phố đầy năng lượng.

saodepxau (4)

Tô Lâm mặc đẹp diễn sâu bên xế hộp, trend backgroup chụp hình cùng xe đang là một trong những mốt thịnh hành nhất cho thời trang đường phố.

saodepxau (5)

Thái Bảo Trâm khoe body với váy đen ôm sát, cô nhanh tay ứng dụng áo khoác xanh coban - màu hot nhất trong mùa hè năm nay được lòng rất nhiều tín đồ thời trang Việt.

saodepxau (3)

Chế Nguyễn Quỳnh Châu điệu đà tung tăng trên phố. Đôi giày màu đen đính lông vũ chính là điểm nhấn cho cả set đồ. Bờ vai quyến rũ được khoe trọn trong thiết kế váy có phần vai trễ.

saodepxau (6)

Yến Lê có chút mơ mộng với áo ton-sur-ton cùng đôi boot cao gót màu đen. Khoác Jean giúp cô tăng thêm phần cá tính nhưng không kém sự cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất