Thời trang

15/4: 'It girl' Việt mặc gì vào những ngày nắng nóng

Chia sẻ

It girl Việt là những nhân tố mới và nổi bật với phong cách thời trang cực ấn tượng. Những bức ảnh streetstyle của họ trên facebook hay instagram thường xuyên được các bạn trẻ ghé đến tìm cảm hứng cảm hứng mix&match.

 

Màu trắng là màu sắc được sử dụng nhiều nhất tròn streetstyle mùa hè bởi sự thanh mát mà nó đem lại cho thị giác cùng khả năng dễ mix math. Cô nàng Chou Chou diện áo thun oversize vừa thoải mái lại chất lừ. Đây chính xác là item thời trang ai cũng cần phải có tròn tủ đồ mùa hè.

Chân dài đình đám Kim Phương cực trendy với cả cây denim-on-denim trắng. Cô nàng khoe eo thon đáng ngưỡng mộ với crop top lưới mát mẻ và giày flat mules thoải mái. Thêm một cặp kính mát, bạn đã có ngay một combo thời trang cực thu hút dưới nắng hè.

Sun HT diện váy suông bay bổng, thanh lịch cùng nón fedora. Điểm nhấn duy nhất chính là đôi môi đỏ đầy thu hút của cô nàng. “Less is more”, hãy tiết chế lại những tông màu quá nóng mắt cho ngày hè như cô nàng Hot girl này nhé!

Minh Hằng đón đầu trào lưu áo mặc ngược. Cô nàng rất khéo léo chọn cả outfit tông lạnh với áo sơ mi xanh cùng quần jean basic.

Với Helly Tống, cô nàng chọn combo áo sơ mở nút, chân váy bút chì cùng giày mules. Phụ kiện cô nàng sử dụng là chiếc túi cói sành điệu.

“Tắc kè hoa” Kaylee chán với boho-chic, cô nàng chuyển qua style urban punk. Với chiếc đầm suông in hoạ tiết thanh mát cùng giày bánh mì thời thượng, trông cô nàng như một liều Vitamin C hạ nhiệt với bất cứ ai trông thấy.

image

Cao Thiên Trang thanh lịch, gợi cảm cùng chiếc đầm body-con hai dây và túi xách da đen. Đây là một combo hoàn hảo cho những ai vừa muốn sự thoáng mát, vừa muốn có được sự gợi cảm.

image

Min chất ngất cùng áo sơ mi oversize in hoạ tiết pop-art. Cô nàng phối cùng giày sneaker màu pastel và kính mát thời thượng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất