Thời trang

13/7: 11 'chiến binh' The Face chọn style nào khi xuống phố?

Trang Thị
Chia sẻ

11 cá tính với những gương mặt và thể hình khác nhau nhưng tất cả họ đều là những fashion icon đáng để học hỏi. Nói riêng về thời trang đường phố, những item đơn giản, năng động và trẻ trung là ưu tiên cho lựa chọn hàng đầu của những cô nàng chân dài.

streetstyle (1)

Chúng Huyền Thanh là cô em út trong ngôi nhà chung The Face vì thế gu thời trang có phần “sửu nhi” nhưng không mất đi sự quyến rũ nhất định. Cô chọn áo croptop và jean rách năng động mix cùng đôi boot ngắn cá tính.

streetstyle-theface (1)

Phí Phương Anh chọn cho mình chân váy xẻ đùi, áo thun oversize và đôi boot ngắn cổ cao gót, không quên combo phụ kiện kính mắt và túi ton-sur-ton với gam đen sành điệu. Đơn giản nhưng luôn hiệu quả cho street style cá tính.

streetstyle-theface (3)

Diệp Linh Châu không hổ danh một fashionista khi diện cả cây họa tiết kẻ sọc theo style pyjama - hot trend đường phố được rất nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Mái tóc ngắn cá tính được nhuộm ombre là điểm nhấn đắt giá giúp cô nàng tôn lên vẻ đẹp sành điệu, hiện đại của mình.

streetstyle-theface (8)

Lily Nguyễn cuốn hút khi hóa thân vào một quý cô kiêu kỳ trên phố với váy liền thân chấm bi được tạo điểm nhấn ở eo bởi thắt nơ điệu đà. Mái tóc dài đánh rối buông lệch một bên vai giúp cô càng ấn tượng hơn với bức hình street style đầy mê hoặc.

streetstyle-theface (2)

Thu Hiền dịu dàng, nữ tính trong chiếc áo dài với gam màu nổi bần bật trên phố. Không lựa chọn style cá tính, Thu Hiền vẫn quyến rũ trong chiếc áo truyền thống của người phụ nữ Việt.

streetstyle-theface (4)

Kim Chi mặc đẹp diễn sâu với áo ba lỗ mix cùng jean yếm khi mặc 1 quai. Chiếc mũ tròn nhỏ và vòng cổ choker là những món đồ phụ kiện tôn lên vẻ đẹp hiện đại của Kim Chi trong shoot hình này.

streetstyle-theface (7)

Mai Ngô luôn luôn khác biệt ngay cả trong thời trang đường phố. Nét cá tính rất riêng, rất Mai Ngô chỉ có ở cô. Mái tóc ngố cùng balo xanh quân đội là sự hòa trộn nhưng không hòa tan từ cá tính thời trang vào cá tính con người của chân dài này.

streetstyle-theface (6)

Cùng với đôi boot đen như Mai Ngô, nhưng Lê Hà chọn mix cùng set đồ màu xanh nằm trong bộ sưu tập Military của NTK Lê Thanh Hòa. Đôi chân trắng nuột của Lê Hà được phô trọn trong bức hình đầy cảm hứng cho một ngày xuống phố tràn năng lượng.

streetstyle (3)

Khánh Ngân cũng giản dị như bao cô gái khác khi chọn item phối đồ quần jean mix ao thun, công thức bỏ túi không chỉ dành riêng cho street style mà nó còn mang tính ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Và đi du lịch là một ví dụ, tiện dụng , thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

streetstyle-theface (9)

Ngọc Loạn chọn style nữ tính như chính vẻ đẹp nhẹ nhàng toát ra từ cô vậy. Một chiếc váy ngắn xuyên thấu được mix cùng giày búp bê cho một ngày xuống phố. Mái tóc đen tuyền như suối mơ càng tôn lên vẻ đẹp của cô gái này.

streetstyle-theface (5)

Thiên An chọn có mình một chiếc áo sơ mi họa tiết camo, hot trend dành cho những cô nàng những chàng trai cá tính. Một đôi giày sneaker - lựa chọn ưu tiên số 1 để thoải mái vui chơi ngày dài bên hội bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất