Thời trang

13/6: 5 combo thời trang đáng học hỏi của sao Việt mùa du lịch

Danny
Chia sẻ

Hè đến, nếu bạn đang lăn tăn chưa biết phải mặc đi du lịch hay đơn giản là xuống phố thật lộng lẫy ngày đầu tuần thì đừng bỏ qua 5 combo thời trang cực thời thượng sau của những mĩ nhân Việt.

Yến Trang

yentrang

Yến Trang kết hợp áo vạt lêch họa tiết chấm bi cam cùng quần culottes màu xanh cô-ban. Sự tương phản của hai gam màu này vừa tạo nên sự nổi bật nhưng không làm người nhìn bị chói mắt nhờ sự lựa chọ họa tiết và phối hợp các mảng màu thông minh. Yến Trang lựa chọn túi cói, nón rộng vành làm phụ kiện đi cùng.

VJ Kaylee

kaylê

Nàng VJ cá tính với phong cách biến hóa đa dạng luôn có những combo bất qui tắc nhưng vẫn mang lại hiệu ứng thị giác cực kì cao. Kaylee kết hợp các tông màu trầm cùng nhau với những item trendy nhất như áo tay chuông, chân váy xếp, bông tai tua rua. Cô nàng nhấn nhá thêm bằng chiếc túi màu vàng chanh cùng một cặp kính mát bản lớn.

Tuyết Lan

tuyetlan

Vẫn là cặp đôi cam-lam cực hot nhưng Tuyết Lan lại chọn phong cách có phần nghịch ngợm và đơn giản hơn với áo chemise buộc vạt cùng quần short màu xanh navy. Chân dài kết hợp cùng một đôi gladiator thoải mái, năng động.

Minh Hằng

minhhang

Đầm midi màu hồng pastel in họa tiết hoa cỏ khiến Minh Hằng trở nên vô cùng đài các và nền nã. Hãy chọn thêm một đôi sandal hoặc giày búp bê cùng tông để hoàn thiện set đồ ngọt ngào và nữ tính của bạn.

Cao Thiên Trang

TRANG

Cao Thiên Trang xuống phố xúng xính cùng trang phục bay bổng từ BST Viên Mãn của NTK Thủy Nguyễn. Tạm quên những món đồ trendy hiện đại đi, sao không thử khuấy đông mùa hè của bạn bằng những item, họa tiết đậm tính dân tộc như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất