Thời trang

11/5: Hồ Quỳnh Hương cùng dàn nam thanh nữ tú đồng loạt diện trang phục Military của NTK Lê Thanh Hòa

Chia sẻ

Có vẻ như trào lưu ''ủng hộ NTK Việt'' của các nhân vật trong ngành thời trang đang ngày càng được ủng hộ. Từ những ngôi sao hàng đầu cho đến những tín đồ thời trang đẳng cấp đều đang mê mệt những thiết kế mang cảm hứng military từ NTK Lê Thanh Hòa.

Kể từ sau BST Military được trình diễn tại VIFW mùa Xuân Hè năm nay, Lê Thanh Hòa đã tạo ra cú hích đáng nhớ trong sự nghiệp của mình với hàng loạt các thiết đế mang đậm hơi thở hiện đại, khỏe khoắn. Chính vì vậy mà rất nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang lựa chọn trang phục của anh đến các sự kiện lớn cũng như streetstyle ngày thường.

DSC_5250

Hồ Quỳnh Hương cực trendy thời thượng trong chiếc đầm đính kết sequin của NTK Lê Thanh Hòa. Được biết đây là trang phục của nữ giám khảo X-factor trong một buổi quay hình cho một chương trình âm nhạc.

longhoangle

BTV thời trang Long Ichi trong bộ cánh màu xanh quân đội cực cool từ BST Military. Anh chàng còn được ví von là phiên bản nam của ”Hậu Duệ Mặt Trời”.

thythu

Blogger thời trang Thythu Nguyễn Thu Phương trong một thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa. Cô nàng phối cùng quần jean ống loe và kính mắt mèo.

thythuandmiu

Có vẻ như Thythu khá ”nghiện” các thiết kế mang cảm hứng military với những cách phối vô cùng mới mẻ.

Ngày hôm qua, tại lễ trao giải phong cách của một tạp chí thời trang danh tiếng, Thảo Trang cũng xuất hiện chất lừ với chiếc váy đính sequin theo hình họa tiết camo.

Hoàng Thùy lại quyến rũ trong bộ cánh mang hơi hướng đồ ngủ màu xanh olive.

kelbinlei

Kelbin cực chất với style military!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất