Đẹp

10 xu hướng trang điểm F/W 2016 từ tuần lễ thời trang London và Milan

Chia sẻ

Trong mùa này, các chuyên gia đã giới thiệu cách trang điểm với cam san hô, kết hợp nhuần nhuyễn các tông màu, lối kẻ eyeliner sáng tạo, hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho các tín đồ mê làm đẹp.

makeup1

Trong show diễn vừa qua của thương hiệu Prada, các chuyên gia trang điểm trang điểm cho các nàng mẫu đôi môi đỏ mận, lông mày kẻ sắc sảo cùng làn da bóng khỏe tự nhiên.

makeup2

Show diễn của Emilio Pucci, Diane Kendal lại kẻ eyeliner màu đen, mảnh mai, kéo dài về phía đuôi mắt cùng làn da hồng hào trắng sáng tự nhiên.

makeup4

Một bức tranh graphic phối trộn sắc màu trên đường nét khuôn mặt, đồng thời thích hợp với các mẫu thiết kế trong show trình diễn của Fendi.

makeup5

Tại thương hiệu Gucci, các chuyên gia lại trang điểm cho người mẫu bằng phấn tông màu sáng thanh tao. Đôi gò má được tán phấn màu cam san hô, tạo ánh nhìn quyến rũ .

makeup6

Để nói lên cá tính của phái đẹp, nhà mốt Roberto Cavalli đã chọn mắt màu khói theo trào lưu rock'n'roll đặc trưng những năm 70s.

makeup7

Kiểu trang điểm nhấn vào hàng mi cong vút trong show Burberry khiến đôi mắt thu hút hơn. Màu mắt lại được tán từ đậm sang nhạt theo thứ tự từ trong ra ngoài kèm kim tuyến phù hợp cho những buổi tiệc về đêm.

makeup8

Val Garland trang điểm cho người mẫu của hãng Erdem bằng son môi màu đỏ thẫm, bí ẩn và sang trọng kết hợp cùng lớp tán phấn nền tự nhiên.

makeup9

Còn nhà mốt Christopher Kane, chuyên gia trang điểm Lucia Pieroni đã tạo nên sự tương phản hoàn hảo giữa làn da sáng mịn không tì vết với đôi môi hồng thạch anh mềm mại.

makeup10

Chuyên gia trang điểm Lucia Pieroni làm nổi bật gương mặt các người mẫu trong show của Alexander McQueen với màu mắt xám khói nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét rạng rỡ .

makeup11

Tại Topshop Unique, Hannah Murray đã chọn kiểu mắt kẻ sáng tạo với hàng mi dưới và trên được vẻ đậm nét về phía đuôi. Sau đó kết thúc bằng đường rẽ đôi khác biệt khiến đôi mắt to hơn, gương mặt trở nên ấn tượng hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất