Thời trang

10 tài khoản instagram fashionisto bạn nên theo dõi mùa fashion week

Chia sẻ

Công nghiệp thời trang nam giới chưa khi nào lại bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây như vậy bởi sự góp mặt của các fashionisto đình đám. Dưới đây là danh sách 10 nhân vật nam giới có lượng theo dõi nhiều nhất trong làng mốt mà bạn nên quan tâm.

Biên tập thời trang, nhà tạo mẫu, nhiếp ảnh hay những tín đồ thời trang đều là những nhân tố giúp bạn cập nhật xu hướng thời trang nhanh và chính xác nhất mỗi mùa Fashion week mọi năm. Bên cạnh các fashionista, không thể không kể đến sự góp mặt của các fashionisto trong làng thời trang thế giới. Cùng điểm qua các fashionisto đang có lượng followers đông đảo nhất trên instagram nhé!

1

stylist Michael Baquerizo, cảm hứng cho nhiều tín đồ yêu thích street style lịch lãm.

2

Trên đường phố Milan người ta bắt gặp gương mặt quen thuộc của NTK Giotto Calendoli với phong cách thời trang cực ngầu. Đối với anh, mắt kính chính là phụ kiện quan trọng nhất cho mỗi set đồ. Bất chấp mọi thời tiết, anh vẫn ưu tiên chọn mắt kính.

3

Stylist Ian Connor có 413 nghìn người theo dõi và anh ấy mới được bổ nhiệm vào đội ngũ sáng tạo của nhà West. Phong cách của anh có pha chút trẻ trung của những thanh niên đang tuổi trưởng thành với những trang phục rộng, thoải mái.

4

Alexander Fury là người đàn ông đầu tiên của tạp chí Vogue Runway với vai trò của một nhà phê bình. Đây là một người đàn ông quyền lực với kho tàng kiến thức phong phú về thời trang.

5

Jacob Gallagher có rất nhiều kiến thức về đồ nam giới, vì vậy bạn không nên bỏ qua tài khoản instagram này. Anh chàng luôn cập nhật những xu hướng mới và thịnh hành nhất cho mỗi mùa fashion week.

6

Matthew Henson có khả năng ghi lại những dấu ấn của các sự kiện thời trang từ sàn diễn đến đường phố.

7

Kim Jones là Giám đốc nghệ thuật của Louis Vuitton, anh luôn lấp đầy tài khoản cá nhân bởi những chi tiết của nhà mốt lừng danh này.

8

Jim Moore cho các tín đồ thời trang nhìn thấy những khoảng khắc tuyệt đẹp trên các sàn diễn thời trang. Luôn độc đáo và gây những bất ngờ không thể đoán trước chính là tài khoản instagram của Jim.

9

Jonathan Pryce Daniel là một nhiếp ảnh gia thời trang và có phong cách đường phố chuẩn của một quý ông. Khi anh không tham gia các show diễn thời trang, phần lớn thời gian anh đi du lịch và viết những cuốn sách về quan điểm của riêng mình đối với nghệ thuật.

10

Được gọi là “bậc thầy của sprezz Ý” Tommy Ton, phong cách cá nhân của Alessandro Squarzi được mix bởi trang phục cổ điển và xu hướng mang tầm nhìn vượt thời gian, điều đó khiến cho ông trở thành huyền thoại phong cách đường phố.

Một số khoảnh khắc Men's street style ấn tượng trên đường phố London:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất