Thời trang

10 gương mặt đẹp nhất thảm đỏ Project Runway

Chia sẻ

Sự kiện lần này chứng kiến sự "đổ bộ" lung linh và hoành tráng của hàng loạt các gương mặt đình đám. Một lần nữa, họ lại chứng tỏ khả năng bắt mốt cực nhanh cùng với gu thời trang thảm đỏ vô cùng đẳng cấp của mình.

Tối nay (30/1), đêm chung kết cuộc thi Project Runway diễn ra tại TP.HCM đã quy tụ rất nhiều nghệ sĩ bao gồm các người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế, fashionista,… đến tham dự. Tất cả mọi ngôi sao đều thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang với hàng loạt bộ cánh lộng lẫy mang đậm dấu ấn cá nhân.

phuongtrinh

Trung thành với phong cách gợi cảm, thời thượng, Angela Phương Trinh chọn một bộ cánh màu trắng, dáng ôm, khoe khéo nét đẹp hình thể chuẩn-không-cần-chỉnh của mình. Bên cạnh đó, lối phục sức với phụ kiện đội đầu càng khiến nữ diễn viên thêm phần lôi cuốn.

tna1

Tiếp theo, không hề tỏ ra kém cạnh, nữ giám khảo của Project Runway Trương Ngọc Ánh thể hiện gu thời trang thời thượng với thiết kế đỏ kiêu kì và sang trọng. Tông đỏ rực rỡ kết hợp cùng hoa tai đính đá, trông cô vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

mauthuy

Mâu Thủy nổi bật với tà áo dài được cách điệu khá hiện đại, điểm xuyết hoa văn đối xứng trên nền chất liệu trong suốt.

tramnguyen

Trâm Nguyễn - fashionista kiêm doanh nhân 8x được rất nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn biết đến. Trước khi theo đuổi việc kinh doanh, cô từng là thành viên nhóm nhạc Ngũ Long Công Chúa cùng với Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi,… Tại sự kiện lần này, cô diện một thiết kế floral dress nền nã, tinh tế cùng clutch cầm tay hết sức ăn ý.

hami

Không hẹn mà gặp, fashionista Hà Mi, một biên tập viên thời trang được nhiều người biết đến và yêu thích, cũng chọn cho mình một chiếc đầm hoa thanh lịch và tinh khôi trên thảm đỏ chung kết Project Runway.

hami2

Cả Hà Mi và Trâm Nguyễn đều mặc trang phục của Tùng Vũ, một trong những nhà thiết kế 9X tài năng, gây được nhiều chú ý hiện nay.

kimly

Kim Lý giữ vững phong độ lịch lãm với vest đen tuyền.

maiphuong

Siêu mẫu Mai Phương thời thượng với nguyên cây tím nhạt cùng cao gót bít mũi.

thuyvan

Nàng Á hậu Thúy Vân như bước ra từ thế giới cổ tích với chiếc đầm trắng dài cùng những đường cắt cúp tinh tế. Đây là một tác phẩm của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

thaitrinh

Thái Trinh khác lạ trong bộ váy xanh, điểm nhấn là chi tiết cut laser ở phần chân váy và ngực áo. Cô ca sĩ trông nổi bật hơn với giày và phụ kiện bạch kim.

ngocthanhtam

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm rực rỡ với bộ cánh được đính sequin màu sắc bắt mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất