Thời trang

10 điều ít ai biết về cuộc tình của 'gã bạo chúa couture' Alexander McQueen

Chia sẻ

Những bí ẩn về cuộc sống lúc sinh thời cùng tình nhân và mối thâm giao trong bối cảnh xa hoa phù phiếm của NTK đại tài nhất làng mốt Thế giới.

1.Năm 1999, Alexander McQueen tình cờ gặp George tại một quán bar chỉ dành riêng cho cộng đồng LGBT, một nhà làm phim tài liệu ẩn danh sống ở phía Bắc London.

mcqueen1

2.Chỉ sau hơn một tháng tìm hiểu qua lại, George đã thu xếp quần áo chuyển về sống cùng Lee tại căn chung cư ở Islington, London.

mcqueen2

3.Đúng một năm sau tức rơi vào năm 2000, McQueen và George đã quyết định tiến đến hôn nhân. Nghi thức được cử hành trên một chiếc du thuyền ở hòn đảo Ibiza thuộc Địa Trung Hải, nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia của Tây Ban Nha. Allabelle Neilson và siêu mẫu Kate Moss thì tất bật đảm nhiệm với vai trò phụ dâu tại hôn lễ.

mcqueen3

4.McQueen luôn có sở thích tiêu xài tiền vô tội vạ và khác lạ so với mọi người. Ngài và tình nhân George tay trong tay dắt nhau đi du lịch và vung tiền không thể tưởng để thuê khách sạn xa hoa nhất mang tên Four Seasons tại thành phố hoa lệ Paris.

mcqueen4

5.Ngay trước ngày lễ Giáng sinh ở Paris, McQueen đã đi ra phố thưởng ngoạn và vô tình ghé ngang một cửa hàng trang trí nội thất mua dàn đèn trị giá lên đến 30 000 bảng Anh, để rồi đem về khách sạn và tháo ra làm vật trang trí cho cây thông Giáng sinh.

 6.Cũng trong một lần du lịch đến với thành phố Nữu Ước năng động, ngài Lee lại ra phố tản bộ shopping và rinh về khách sạn hai bức ảnh của Andy Warhol với giá trên trời 125 ngàn bảng. Đêm đó MCqueen đã tâm sự với người tình rằng: “Vâng! Thật là một trò lố bịch chẳng ra làm sao”.

mcqueen5

7.Có thể nói sự nghiệp thăng hoa “như diều gặp gió”của McQueen chính là nhờ mối quan hệ thân tình với ả stylist khét tiếng Isabella Blow.Nhưng không hiểu lý vì do gì, tình bạn khắng khít bao năm lại trở nên lạnh nhạt không có một lời thanh minh giải đáp trước báo giới.

mcqueen7

 8.Đến năm 2007, Isabella Blow lúc ấy mang trong mình chứng bệnh ung thư quái ác và chọn hình thức tự kết liễu đời mình. Từ đó tới nay, nguyên nhân tình bạn rạn nứt ấy vẫn còn chôn chặt sâu dưới nắm mồ.

mcqueen7

9.Sau cái chết của Isabella Blow, Mc Queen đã bất ngờ tuyên bố chia tay trước truyền thông báo giới với George, nhưng sau cuộc chia tay thì Ngài và người tình mặn nồng thuở nào vẫn giữ chặt mối quan hệ như những người bạn thân thiết bấy lâu nay. Sau George, McQueen vẫn một mực không chịu tìm kiếm người bạn tình nào cả để có thể giải bày tâm sự.

mcqueen8

10.Năm 2009, trong một lần chat online trên trang cộng đồng người đồng tính, McQueen đã tình cờ làm quen với một nam diễn viên chuyên đóng phim “Người lớn”-Mr.Stag và rồi dẫn đến tình một đêm. Đồng thời cũng là người gặp được mặt McQueen lần cuối sau khi Ngài tự kết liễu đời mình vào chiều ngày 11-2-2010.

mcqueen9

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất