Thời trang

10 cách kết hợp phụ kiện có thể bạn chưa biết

Chia sẻ

Không thể phủ nhận được rằng phụ kiện luôn là món đồ cần thiết tạo nên điểm nhấn của mỗi bộ trang phục.

Khi chọn một đôi giày, chiếc túi xách hay trang sức đi kèm đều là cả một nghệ thuật của đồ phụ kiện. Những lưu ý dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một cách chi tiết nhất về cách kết hợp phụ kiện để có được một set đồ hoàn hảo nhất.

trend (1)

1. Kết hợp một món phụ kiện nhỏ xinh thật độc và lạ cho chiếc túi đeo của bạn. Vậy là bạn đã có một món đồ phong phú hơn bao giờ hết.

trend (2)

2. Hãy hô biến chiếc túi xách đơn điệu thành món đồ mang đậm phong cách cá nhân của chính bạn. Hãy thử thêm thắt những miếng dán sinh động, sắc màu. Đảm bảo rằng đó chính là chiếc túi duy nhất và chỉ thuộc sở hữu của bạn mà thôi.

trend (3)

3. Chúng ta vẫn thường kết hợp các layer quần áo, vậy tại sao không thử kết hợp các layer đó cho trang sức nhỉ? Hãy kết hợp một cách khéo léo 2 chiếc vòng cổ hoặc bạn có thể đeo hàng tá những chiếc nhẫn vào tay mình. Hãy thử đi!

trend (4)

4. Quy luật bất thành văn từ trước tới nay vẫn là tất phải đi với giày. Nhưng với thời trang, hãy gạt bỏ những suy nghĩ mang tính truyền thống đó qua một bên. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp vớ cao cổ cùng giày cao gót mà vẫn vô cùng nữ tính và hợp thời.

trend (5)

5. Một chiếc đồng hồ thanh lịch luôn là thứ phụ kiện cần có.

trend (6)

6. Phụ kiện lông thú không chỉ là món đồ được sử dụng vào mùa đông lạnh giá nữa. Hãy sử dụng một chiếc khăn choàng lông nhẹ kết hợp cùng váy maxi mỏng mang phong cách bohemian vào mùa xuân, một chiếc túi xách họa tiết da báo vào mùa hè, áo choàng lông thú sát nách cho mùa thu và chiếc khăn choàng dài cùng mũ lông sẽ giúp bạn giữ ấm cho mùa đông.

trend (7)

7. Gây bất ngờ với những tông màu vốn đối lập nhau. Xanh coban và đỏ đô? Màu đỏ thẫm và pastel? Hay màu da bò cùng ánh bạc? Tất cả đều có thể kết hợp thành một set đồ khiiến bạn vô cùng nổi bật.

trend (8)

8. Một món phụ kiện đơn giản đến mức tối thiểu nhất nhiều khi sẽ thể hiện sự tinh tế vốn có của bạn. Thử một đôi giày cao gót đơn giản như này với quần jean xem sao?

trend (11)

9. Khăn bây giờ không còn là món phụ kiện chỉ được dùng để mang trên cổ nữa. Hãy thử buộc chiếc khăn vào túi xách hay dùng khăn để cột tóc sẽ mang lại hơi thở mới mẻ cho bộ đồ của bạn.

sun

10. Và cuối cùng là món đồ không thể thiếu. Kính mắt giờ không chỉ có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời nữa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kính mắt tạo nên điểm nhấn cho trang phục của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất