Thời trang

10 bộ váy cuốn hút nhất của MC Mỹ Linh tại The Voice

Chia sẻ

Cùng điểm lại những trang phục cuốn hút nhất của nữ MC trong chương trình Giọng hát Việt 2015.

Nổi bật với chiều cao của một người mẫu và vẻ đẹp trong sáng, MC Mỹ Linh dần lấy được thiện cảm với đông đảo khán giả xem truyền hình.

Bên cạnh việc dẫn chương trình, cô còn đem đến một sức hút đặc biệt với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và không kém phần sang trọng trong mỗi lần xuất hiện. 

saostar - MC MY Linh - Hình 1

Xuất hiện trong những tập đầu tiên của vòng giấu mặt Giọng hát Việt, Mỹ Linh gây chú ý với hình ảnh trẻ trung pha chút cá tính và tinh nghịch. Mỹ Linh từng là một “hot girl” Hà nội xinh xắn. Cô đã gây bất ngờ trong vai trò người dẫn chương trình của Giọng hát Việt.

saostar - MC MY Linh -Hình 2

Trong liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt, nữ MC gây ấn tượng với chiếc váy phồng họa tiết chấm bi trắng đen của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Phom dáng cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung. Trông cô như một búp bê barbie xinh đẹp bước ra đời thường.

saostar - MC MY Linh -Hình 3

Mỹ Linh đã lột xác hoàn hoàn trong đêm live show của Giọng hát Việt với trang phục thanh lịch, nữ tính của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Cô chọn cho mình bộ đầm ôm sát màu hồng nude với các nếp xếp voan ở phần ngực.

saostar - MC MY Linh - Hình 4

Luôn bắt kịp xu hướng thời trang, Mỹ Linh lại một lần nữa nghi điểm phong cách với bộ váy mullet màu hồng nhạt ngọt ngào. Thiết kế tối giản nhưng rất phù hợp với vóc dáng thanh mảnh của cô.

saostar - MC MY Linh - Hình 5

Xuất hiện trong một đêm liveshow Giọng hát Việt, nữ MC cá tính và xinh đẹp trong bộ đầm dài màu đen kết hợp giữa da và voan mỏng.

saostar - MC MY Linh - Hình 6

Mỹ Linh thu hút với phong cách thời trang dịu dàng nữ tính trong bộ đầm lệch vai của nhà thiết kế Lê Thanh hoà cùng phụ kiện Versarce.

saostar - MC MY Linh - Hình 7

Bộ váy tối giản những chi tiết phức tạp nhưng lại không hề mang lại nhàm chán của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã giúp Mỹ Linh trở nên nổi bật trên sân khấu. Những đường cắt tinh tế và khéo léo giúp cô khoe được vóc dáng chuẩn của mình.

saostar - MC MY Linh - Hình 9

Nóng bỏng và quyến rũ là hình ảnh của Mỹ Linh trong đêm chung kết Giọng Hát Việt. Cô chọn cho mình chiếc váy của nhà thiết kế Kim Khanh.

saostar - MC MY Linh - Hình 8

Từ phong cách trang điểm, kiểu tóc cho đến cách kết hợp phụ kiện đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

saostar - MC MY Linh - Hình 10

Trong đêm gala Giọng hát Việt 2015, MC Mỹ Linh đã khiến giới mộ điệu thời trang xôn xao khi diện bộ đầm đỏ đến từ thương hiệu ELIE SABB. Với cách trang điểm và làm tóc, Mỹ Linh khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Natalie Portman phiên bản Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất