Thời trang

10 bộ cánh khiến Khánh My thành Nữ hoàng sexy trên thảm đỏ

Chia sẻ

Khánh My là một trong nhiều những mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu này đều khiến người đối diện khó lòng rời mắt trước sự rạng rỡ và gợi cảm của mình.

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn (SN 1991) ở tỉnh Kiên Giang. Cô từng đạt Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn thành công trong rất nhiều vai diễn với các phim: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và bộ phim mới đây là Mĩ nhân Sài thành.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, cuốn hút, đặc biệt là vòng 3 gợi cảm cùng gu thời trang đẳng cấp, cô luôn là tâm điểm chú ý của đám đông mỗi khi xuất hiện. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ không quá lời khi phong cho cô danh hiệu “Nữ hoàng sexy trên thảm đỏ”.

Hiện tại, dù bận rộn tập luyện cho Bước nhảy hoàn vũ 2016 nhưng Khánh My không bỏ lỡ một sự kiện nào để có cơ hội được tỏa sáng trước mắt công chúng trong những thiết kế kiêu sa, đài các.

Cùng ngắm lại 10 bộ cánh đẹp nhất làm nên phong cách thảm đỏ đẹp ngây ngất của Khánh My:

khanhmysexythamdo (2)

Tận dụng nước da trắng sứ, Khánh My chọn cho mình một chiếc đầm đuôi cá màu đỏ tươi. Đặc biệt, chi tiết dây đan khiến bộ đồ của cô gợi cảm và sexy một cách vừa phải.

khanhmysexythamdo (3)

Váy cut out khoe lưng trần không còn mới, nhưng thiết kế này rất thông minh khi đưa chi tiết đan dây để thu hút sự chú ý hơn nữa vào tấm lưng đầy quyến rũ của người đẹp.

khanhmysexythamdo (4)

Dù mặc trang phục dạ hội hay váy body thì Khánh My vẫn đẹp thanh thoát. Trong thiết kế đầm ôm sát này cô khoe được thân hình chữ S với những đường cong hút mắt.

khanhmysexythamdo (6)

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015, cô tiếp tục chọn một chiếc váy đuôi cá hở lưng. Gam màu ombre xanh bạc ánh kim lấp lánh, Khánh My thực sự là nữ hoàng thảm đỏ với thiết kế này.

khanhmysexythamdo (5)

Cận cảnh vòng 3 hút mắt của người đẹp Khánh My.

khanhmysexythamdo (7)

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Khánh My rất thích những chiếc đầm đuôi cá. Tại một sự kiện, cô chọn chiếc váy cup ngực dáng dài khoe vai trần gợi cảm.

khanhmysexythamdo (8)

Khánh My đẹp từng cen ti mét.

khanhmysexythamdo (10)

Ngoài cách lựa chọn trang phục ấn tượng cho mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Khánh My cũng nắm bắt những trend trang điểm thịnh hành để khiến vẻ ngoài trở nên thu hút bội phần.

khanhmy (3)

Khánh My là một trong nhiều mỹ nhân “nghiện” mặc đầm hở lưng nhất showbiz Việt.

khanhmysexythamdo (11)

Màu son đỏ mận cùng tông màu với chiếc váy nhung khiến tổng thể của Khánh My cực quyền quý và cao sang.

khanhmysexythamdo (12)

Những đường cong “chết người” của Khánh My được phô diễn qua từng trang phục cô mặc.

khanhmysexythamdo (14)

Khánh My luôn đẹp trong mọi thiết kế.

khanhmy (4)

Cô thường xuyên cặp kè với bạn nhảy trong những sự kiện gần đây, hai người thực sự là cặp đôi “trai tài, gái sắc”.

khanhmy (2)

Khánh My kiêu kỳ với phong cách cổ điển trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngây ngất của Khánh My qua đoạn video sau:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất