Thời trang

10 bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ Zing Music Awards

Chia sẻ

Ca sĩ Tóc Tiên, Hari Won, siêu mẫu Minh Triệu, Minh Tú, hoa hậu Phạm Hương... là những mỹ nhân lọt top sao mặc đẹp trên thảm đỏ sự kiện trao giải tối qua.

thamdo1

Trong đêm trao giải Zing Music Awards, nữ ca sĩ Tóc Tiên diện chiếc váy dạ hội ánh vàng với chất liệu tafta của NTK Lý Quí Khánh khoe lợi thế vóc dáng một cách triệt để. Mẫu tóc thắt nút nổi loạn đậm chất punk cùng phụ kiện khuyên mũi cá tính, một trong những xu hướng được nhà mốt Givenchy từng lăng xê trên sàn diễn thu/đông 2015 giúp cô càng thêm nổi bật.

thamdo2

Siêu mẫu Minh Tú cũng không kém cạnh trong sự kiện. Mẫu đầm vây đuôi cá của NTK Chung Thanh Phong giúp cô khoe được lợi thế vóc dáng chuẩn ba vòng bắt được hiệu ứng tốt dưới ánh đèn flash trong đêm tối . Phụ kiện hoa tai cùng tông màu với trang phục, mắt đánh khói nhẹ và mái tóc xoăn bồng bềnh giúp cô thành tâm điểm ống kính của các photographer.

thamdo3

Siêu mẫu Minh Triệu vô cùng sexy, cá tính trong bộ cánh với chất liệu nhung không hề gây phản cảm của NTK Kim Khanh. Cô giúp gợi lại bóng dáng của một minh tinh điện ảnh xứ cờ hoa phóng khoáng và gợi tình.

Hoa Hậu Phạm Hương quyến rũ trong trang phục dạ hội với gam hồng pastel điểm xuyết bằng kim sa tạo cảm giác sang trọng. Cách lựa chọn nhấn vào đôi mắt long lanh đã giúp cô ghi điểm một cách tuyệt đối tại sự kiện đêm nay.

Hoa hậu Phạm Hương quyến rũ trong trang phục dạ hội với gam hồng pastel điểm xuyết bằng kim sa tạo cảm giác sang trọng của NTK Anh Thư. Cách lựa chọn nhấn vào đôi mắt long lanh đã giúp cô ghi điểm một cách tuyệt đối tại sự kiện đêm nay.

thamdo5

Chị em nhà Song Yến xuất hiện với phong cách đối lập trong bộ cánh gam màu trắng đen là chủ đạo. Nếu cô chị Yến Trang rất quyến rũ với phong cách cổ điển đặc sệt thập niên 50s thì cô em Yến Nhi lại mạnh mẽ cá tính trong trang phục men wear thể hiện quyền năng của người phụ nữ suốt thập niên 80s.

thamdo8

Người đẹp Khánh Ngân - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ ZMA nhưng rất duyên dáng với chiếc váy màu hồng nhã nhặn điểm xuyết họa tiết “florals” tươi tắn.

thamdo9

Hari Won nền nã xinh xắn trong chiếc váy gam tuyền sang trọng, thiết kế đơn giản nhưng từng sớ vải trông lạ mắt khiến thu hút mọi ống kính truyền thông tập trung về hướng cô nàng.

thamdo12

Ca sĩ Thu Thủy đã lấy lại phong độ trong lần tái xuất này. Bộ trang phục mà cô lựa chọn được thiết kế cut-out táo bạo với phần cổ và thân váy xẻ sâu khéo léo nhưng vô cùng đẹp mắt.

thamdo10

Ca sĩ Thảo Trang cá tính trong bộ vest sắc đỏ rực rỡ đặc trưng men wear. Mái tóc tém cùng bờ môi son đỏ quyến rũ cũng giúp cô tạo được dấu ấn riêng trong đêm trao giải thưởng.

thamdo11

Ca sĩ trong MV vừa mới phát hành - Vũ Cát Tường lịch lãm tom boy cùng bộ comple trắng mang xu hướng white-on white không bao giờ “lỗi thời”.

Chia sẻ
Tin mới nhất