Thể thao

Vợ Anthony Martinal cảnh báo các cô gái ‘mon men’ gần chồng mình

Chia sẻ

Mới đây, vợ ngôi sao trẻ Anthony Martinal đã khẳng định tình yêu của mình dành cho chồng và gửi lời đe dọa cánh báo các cô gái dám mon men đến gần chồng.

Vợ của Martial vừa gây bão trên mạng xã hội khi vừa đăng tải một bức ảnh chụp chung với chồng lên trang cá nhân. Phía bên dưới, Samantha gửi lời cảnh báo các cô gái nên tránh xa ngôi sao trẻ này. Đồng thời, cô khẳng định đây là người đàn ông của cô, tốt nhất các cô gái không nên lại gần.

Tấm ảnh và lời cảnh báo của Samantha đang gây bão cộng đồng mạng.

Tấm ảnh và lời cảnh báo của Samantha đang gây bão cộng đồng mạng.

Lời “cảnh báo” của Samantha nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các mạng xã hội. Tài khoản Instagram của Samantha có tới 43,6 triệu người theo dõi, với khoảng 21,8 triệu người trong số đó là cánh mày râu. Có các cô gái xem đây là động thái thông minh của cô vợ trẻ này, nhưng có người xem đó không là cách hay, họ cho Samantha làm quá như vậy là không nên.

Điều vợ Martinal lo lắng cũng là điều dễ hiểu, vì giờ đây Martinal còn khá trẻ và là cái tên sáng giá của MU cũng như đội tuyển Pháp. Phong độ chói sáng của Martinal trong màu áo MU đưa tên tuổi sự nghiệp của anh chàng này sang trang mới. Ngôi sao mới 19 tuổi này gia nhập M.U hồi mùa hè với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 36 triệu bảng, kèm theo các điều khoản có thể tăng lên thành 58 triệu bảng. Cầu thủ được ví von là “Thierry Henry mới” của bóng đá Pháp nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trong đội hình chính thức của Quỷ đỏ.

Samantha đã nói là sẽ làm, ai mà "mon men" đến chồng tài hoa của cô, cô sẽ không...tha.

Samantha đã nói là sẽ làm, ai mà “mon men” đến chồng tài hoa của cô, cô sẽ không…tha.

Martinal thi đấu xuất sắc, luôn nhận được sự hâm mộ của các cô gái. Đây chính là nguyên nhân vợ anh phải đề ra lời cảnh báo.

Martinal thi đấu xuất sắc, luôn nhận được sự hâm mộ của các cô gái. Đây chính là nguyên nhân vợ anh phải đề ra lời cảnh báo.

Trong màu áo đội tuyển Pháp, Martinal cũng vừa ghi dấu ấn trong trận giao hữu gặp Đức, khi Martial chính là người có tình huống đi bóng khéo léo và tung ra đường chuyền như đặt giúp Olivier Giroud ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà trong chiến thắng 2-0 trên sân Stade de France.

Martinal đang chuẩn bị trở về CLB MU để chuẩn bị cho trận gặp Watfort vào thứ Ba3t này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất