Thể thao

Vé chợ đen trận ĐT Việt Nam - Man City giảm ngang giá gốc

Chia sẻ

Sáng 24/7, nhận được thông tin VFF tiếp tục mở bán vé tại điểm số 59 đường Hoàng Cầu (Hà Nội), dân phe trước cửa khu vực sân Mỹ Đình, Hàng Đẫy đua nhau hạ giá vé xem trận ĐT Việt Nam – Man City để chào mời khách mua.

"Vé loại thường chỉ bán bằng giá gốc thôi, vé đẹp, vé VIP bán nhỉnh hơn 200.000 đồng mỗi cặp", một người phụ nữ trong tay cầm đủ các loại mệnh giá chào mời khách mua phía trước cổng SVĐ Mỹ Đình. 

Vé chợ đen trận ĐT Việt Nam - Man City giảm ngang giá gốc
Nhiều người hâm mộ quan tâm đến giá vé chợ đen khi đã có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tuy nhiên theo quan sát của phóng viên, một số vé lẻ, vé ở tầng cao hay hàng ghế ngoài rìa khán đài A, B, dân phe gặp khách sẵn sàng chào bán thấp hơn 50.000 – 100.000 đồng so với giá in trên vé để thu hồi vốn. 

"Nhiều khi chúng tôi mua được vé rẻ hơn giá gốc từ khách có việc bận không thể tới sân, nên bây giờ cũng sẵn sàng bán rẻ cho người khác để thu hồi vốn. Nếu không thanh lý nhanh sẽ lỗ nặng vì BTC cũng còn thừa nhiều vé và đang mở bán rộng rãi", một phe vé chia sẻ.

Trong sáng nay, nhân viên bán vé của BTC trận đấu ĐT Việt Nam – Man City khá nhàn nhã khi chỉ có lác đác khách tới mua. Đa số người dân tìm mua vé mệnh giá thấp 600.000 đồng và 1.000.000 đồng.

Vé chợ đen trận ĐT Việt Nam - Man City giảm ngang giá gốc
8h sáng 24/7, tại điểm bán vé số 59 đường Hoàng Cầu chỉ có lác đác người hâm mộ tìm đến mua vé xem trận ĐT Việt Nam – Man City. 

Trong khi quầy bán vé của BTC lác đác người mua, thị trường chợ đen có chiều hướng "ấm" hơn do giá vé của dân phe chào mời khá tốt. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã sở hữu vé có nhu cầu bán lại cho dân phe do bận công việc không thể đến sân. 

Trên các diễn đàn mua bán online, nhiều thành viên đăng bài bán vé xem trận ĐT Việt Nam – Man City với giá gốc, thậm chí chịu lỗ vài trăm nghìn đồng. 

Vé chợ đen trận ĐT Việt Nam - Man City giảm ngang giá gốc
Một khán giả do bận việc đột xuất nên đăng giá bán trên mạng thấp hơn 500.000 đồng so với giá mua. 

Sân Mỹ Đình có sức chứa hơn 40.000 chỗ ngồi đã được lấp kín khán giả trong trận đấu cách đây 2 năm giữa ĐT Việt Nam – CLB Arsenal. Manchester City sở hữu dàn sao đắt giá hơn Arsenal nhưng chưa được nhiều fan Việt Nam hâm mộ do đội bóng này thiếu bề dày thành tích. Do đó, việc bán hết chỗ trên khán đài sân Mỹ Đình tối 27/7 cũng khó khăn hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất