Thể thao

Top 5 cầu thủ nữ xinh đẹp, tài năng của làng túc cầu thế giới

Chia sẻ

Các nữ cầu thủ ngày nay không chỉ đá bóng giỏi mà họ cũng rất xinh đẹp. Họ ra sân và thi đấu nhiệt tình, nhưng rời sân bóng họ vẫn luôn là những cô gái quyến rũ và gợi cảm.

1. Alex Morgan (Mỹ)

Alex Morgan là nữ cầu thủ bóng đá Mỹ đến từ California. Cô là tiền đạo và là thành viên của đội tuyển quốc gia Mỹ. Cô nắm giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất có mặt trong đội tuyển của Mỹ ở mùa giải FIFA World Cup nữ 2011.

Nữ cầu thủ 25 tuổi từng giành HCV Olympic London 2012 và hiện khoác áo CLB Portland Thorns FC, mức lương Morgan hiện nay lên đến 500.000 USD/năm(cao nhất bóng đá nữ). Cô là nữ cầu thủ có lối chơi sáng tạo này được hy vọng sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Đồng thời, tiền đạo của ĐT Mỹ luôn được nhắc đến như là cầu thủ có nhan sắc xinh đẹp nhất làng bóng đá thế giới. Alex Morgan sở hữu một thân hình hoàn hảo và gương mặt đẹp không tì vết. Vì vậy, Morgan nhận được vô số hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh.

Alex Morgan

2. Sydney Leroux (Mỹ)

Leroux có mẹ là người Canada, bố là người Mỹ. Cô đã chọn đội tuyển quê hương của cha để cống hiến và giành được các danh hiệu cùng đội tuyển Mỹ. Cô là nữ cầu thủ trẻ nhất đội Mỹ giành Huy chương Vàng Olympic 2012. Còn nhớ năm 2013, Leroux chỉ mất 9 phút để có cú hat-trick vào lưới đội tuyển Mexico đóng góp vào chiến thắng 7-0 cho đội Mỹ. Hiện Leroux chơi cho Western New York Flash và hưởng lương 92.500 USD/năm.

Không chỉ được biết tới với khả năng săn bàn thiện nghệ, một “sát thủ” trên sân bóng, tiền đạo sinh năm 1990 này còn được biết tới với làn da nâu nhưng mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ khiến các chàng phải ngẩn ngơ.

Sydney Leroux

3. Hope Solo (Mỹ)

Sinh ngày 30/7/1981, Hope Solo hiện là thủ môn của Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia của Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp quốc tế từ năm 2000. Năm 2004, Solo có mặt trong đổi tuyển Olympic Mỹ và là thủ môn chính thức vào năm 2005. Kể từ đó, người gác đền của Mỹ luôn luôn là Solo. Tại World Cup 2015 vừa qua, thủ thành này chơi trọn bảy trận và đưa đội đến chức vô địch thứ ba trong lịch sử. Solo hiện chơi cho CLB Seattle Reign với mức lương 65.000 USD/năm.

Thủ thành của đội tuyển Mỹ Hope Solo cũng được đánh giá cao với khuôn mặt khả ái, đôi mắt xanh và thân hình chuẩn như siêu mẫu nên thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang.

Hope Solo

4. Jonelle Filigno (Canada)

Filigno được biết đến với khả năng thi đấu rất linh hoạt ở vị trí tiền vệ tấn công và đã từng giành huy chương đồng Olympic London 2012 cùng ĐTQG Canada. Nữ cầu thủ này hiện đang thi đấu cho CLB Sky Blue Fc của Mỹ và nhận mức lương 60.000 USD/năm.

Tiền vệ tấn công sinh năm 1990 còn được truyền thông đánh giá là một trong những cầu thủ nữ xinh đẹp nhất của làng bóng đá thế giới.

Jonelle Filigno

5. Laure Boulleau (Pháp)

Boulleau năm nay 28 tuổi và là hậu vệ xuất sắc của đội tuyển quốc gia Pháp dù chỉ cao có 1m60. Boulleau hiện thi đấu cho PSG và hậu vệ cánh trái này đang hưởng mức lương 60.000 USD/năm.

Ở vòng chung kết World Cup 2011, Laure được bầu chọn vào danh sách những bóng hồng nóng bỏng và gợi cảm nhất.

Laure Boulleau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất