Thể thao

Top 5 bộ 3 cầu thủ đáng sợ nhất châu Âu hiện nay

Chia sẻ

Họ là bộ ba những mũi tấn công cực kỳ lợi hại, là những cây đinh ba với sức mạnh xuyên phá khủng khiếp xé toạc mành lưới đối phương góp công lớn vào thành công của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

1. Lewandowski - Müller - Robben (Bayern Munich), 41 bàn thắng

Hiệu quả nhất và đáng sợ nhất vẫn đang là mũi đinh ba của Hùm xám với sự góp mặt của Lewandoeski, Muller và Robben. Hiện Müller (17 bàn ), Lewandowski (19 bàn ) và Robben (5 bàn ) góp công lớn vào thành công của Bayer Munich hiện nay. Tốc độ và kỹ thuật của Robben, khả năng tỳ đè, chọn vị trí và dứt điểm của Lewandowski và Muller với khả năng chớp cơ hội cực nhanh là mối nguy cho bất cứ hàng thủ nào.

Bộ ba này đang làm mưa làm gió với 41 bàn thắng tại Bundesliga, một hiệu suất ghi bàn rất đáng nể, nó đã giúp Bayern đang dẫn đầu BXH với 34 điểm và hơn đội xếp thứ hai là Dortmund với khoảng cách 5 điểm.

Lewandowski - Müller - Robben

2. Aubameyang-Reus-Mkhitaryan (Dortmund), 35 bàn thắng

Ở mùa giải này, cho dù CLB đã bán đi một số trụ cột quan trọng như Lewandowski hay Gotze nhưng bộ ba ăn ý thi đấu xuất sắc trên hàng công: Aubameyang, Reus hay Mkhitaryan khiến người hâm mộ Dormund phần nào hài lòng và tin tưởng vào thành công của Dormund mùa này.

Bộ ba A-R-M đã đóng góp 35 bàn thắng cho Dortmund ở mùa giải này và giúp CLB có được vị trí số 2 trên BXH tại Bundesliga với 29 điểm. Trong đó Aubameyang góp công đến 19 bàn thắng, Reus 8 bàn và Mkhitaryan 8 bàn.

Aubameyang-Reus-Mkhitaryan

3. Messi - Neymar - Luis Suarez (FC Barcelona), 32 bàn thắng

Bộ ba này đầu mùa bóng này luôn khiến hậu vệ phải khiếp sợ khi gặp phải. Một Messi khéo léo kỹ thuật, một Neymar đầy tốc độ, kết hợp với Suares luôn có khả năng săn bàn bẩm sinh. Họ đã cùng nhau đưa Barca thăng hoa đầu mùa bóng này. Tuy nhiên, sau đó Messi chấn thương, bộ đôi Neymar - Suares vẫn đang duy trì phong độ cực tốt, thi đấu thay cả phần Messi.

Cả hai ngày càng chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình. Tính trên mọi mặt trận, bộ đôi này ghi tổng cộng 26 bàn cho Barca từ đầu giải, mỗi người ghi 13 bàn và Messi 6 bàn.

Messi - Neymar - Luis Suarez (1) Messi - Neymar - Luis Suarez (2)

4. Aritz Aduriz - Inaki Williams - Raul Garcia (Athletic), 24 bàn thắng

Athletic đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào ở đầu mùa giải này khi giành được siêu Cup Tây ban Nha với chiến thắng thuyết phục trước gã khổng lồ Barcelona nhờ cú Hattrick của Aritz Aduriz. Đội bóng hiện đang xếp thứ 8 trên BXH với 17 điểm cùng những sự đóng góp quan trọng của bộ ba A-I-R gồm : Aduriz (14 bàn), Iñaki Williams (6 bàn) và Raul Garcia (4 bàn).

Aritz Aduriz - Inaki Williams - Raul Garcia (1) Aritz Aduriz - Inaki Williams - Raul Garcia (2)

5. Ibrahimovic - Cavani - Di María (PSG), 23 bàn thắng

Đứng ở vị trí thứ 5 tại Châu Âu là bộ ba Ibrahimovic - Cavani - Di María của gã nhà giàu PSG. Với sự bổ sung thêm tiền vệ sáng tạo Angel Di Maria từ Man United trong mùa hè qua, PSG cũng đang sở hữu ba mũi tấn công cực kỳ lợi hại cho riêng mình. 

Một Ibrahimovic dường như ghi bàn là nhiệm vụ quá dễ dàng, một Cavani luôn khát khao chọc thủng mành lưới đối phương và một Di Maria đầy sáng tạo khao khát thể hiện mình. Tính đến hiện tại Di Maria đã ghi được 5 bàn thắng cho đội bóng mới, trong khi Ibrahimovic và Cavani vẫn đang thi đấu xuất sắc, hiệu quả với mỗi người có được 9 bàn. Bộ ba này là thứ vũ khí giúp PSG là cái tên đáng sợ ở Ligue 1.

Ibrahimovic - Cavani - Di María

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất