Thể thao

Tiết lộ áo thi đấu theo phong cách cổ điển của MU mùa tới

Chia sẻ

Mẫu áo thi đấu mùa sau của MU vừa được tiết lộ. Với phong cách hoài cổ, có vẻ MU muốn lấy thành công quá khứ làm đòn bẩy tinh thần để hướng đến thành công tương lai.

Cách đây 2 tuần, trang web Footy Headlines chuyên tiết lộ áo thi đấu các đội bóng đã loan tin nhà sản xuất áo đấu của MU thiết kế lại chiếc áo theo phong cách của Newton Heath LYR.

Nerton Heath LYR chính là tiền thân của MU, thành lập năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902 và chuyển tới sân Old Trafford vào năm 1910.

Thay vì chuyển hẳn áo đấu sang hai màu vàng - xanh như Newton Heath, nhà thiết kế vẫn giữ nguyên màu đỏ nhưng tạo một đường chạy dọc cách điệu bằng ô vuông, chia mặt trước áo thành hai nửa với hai gam màu đỏ có độ đậm khác nhau.

Tiết lộ áo thi đấu theo phong cách cổ điển của MU mùa tới
Mẫu áo đấu được cho là áo thi đấu chính thức trên sân nhà của MU ở mùa giải tới.

Một cải tiến khác so với thiết kế áo truyền thống của nhà tài trợ là vị trí ba đường kẻ sọc. Ba đường sọc không còn nằm trên cầu vai nữa mà sẽ được bố trí ở vị trí mới, chạy dọc từ nách xuống đến gấu áo.

Mẫu áo đấu dự kiến chính thức được bày bán từ tháng sáu năm sau.

Bản hợp đồng giữa MU và nhà tài trợ áo đấu có giá trị 750 triệu bảng trong vòng 10 năm. Đây là bản hợp tài trợ thiết kế và sản xuất áo đấu kỷ lục thế giới.

Ngoài ra, một thương hiệu xe hơi của Mỹ cũng phải chi đến 30 triệu bảng mỗi năm để được xuất hiện trên mặt trước của áo đấu chính thức MU. Quỷ đỏ Manchester hiện có khoảng 30 nhà tài trợ lớn nhỏ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất