Thể thao

Thủ thành Joe Hart chụp ảnh và tặng chữ ký cho fan VN

Chia sẻ

CLB nửa xanh thành Manchester sẽ có chuyến du đấu tại Việt Nam từ ngày 25 đến 27/7. Trong khuôn khổ chuyến đi, đội bóng của HLV Pellegrini sẽ chia lực lượng ra nhiều đoàn để giao lưu với fan Việt Nam. Ngoài 2 nhóm giao lưu với sinh viên Đại học quốc gia và Làng trẻ em SOS, còn một nhóm thứ ba đến Indochina Plaza Hanoi (IPH) ở 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội cũng với mục đích này.

Nhóm do thủ thành Joe Hart dẫn đầu sẽ có mặt ở IPH từ 11h30 đến 13h. Thủ thành từng 52 lần khoác áo tuyển Anh sẽ cùng đồng đội giao lưu và trả lời câu hỏi của fan Man City tại Việt Nam. Ngoài ra, các gương mặt khác có mặt ở cuộc gặp này đá chính ở đội hình Man xanh.

Thủ thành Joe Hart chụp ảnh và tặng chữ ký cho fan VN

Đây là buổi giao lưu có thời lượng gấp đôi (90 phút) so với 2 cuộc gặp gỡ tương tự của dàn sao Man City với cổ động viên Việt Nam. Joe Hart cùng đồng đội sẽ chụp ảnh và tặng chữ ký cho các fan.

Buổi giao lưu lần này sẽ được Ban tổ chức IPH và Nike tổ chức tại sân trung tâm của Indochina Plaza Hà Nội với sức chứa lên tới hàng ngàn người. Không gian rộng mở và được trang trí đặc biệt sẽ giúp người hâm mộ được sống trong không khí đặc trưng của nửa xanh thành Manchester.

Cuối buổi giao lưu, các cầu thủ đội bóng The Citizens sẽ trao tận tay những cặp vé dự khán trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam – Manchester City cho cổ động viên may mắn. Các CĐV tham dự chương trình còn có cơ hội tham dự phần bốc thăm may mắn nếu sở hữu áo đấu mùa giải 2015 – 2016 của Man City.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất