Thể thao

Thêm một chân dài rơi vào lưới tình CR7

Chia sẻ

Nguồn tin từ tờ báo Correio Da Mahna (Bồ Đào Nha) tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang âm thầm hẹn hò với người mẫu 19 tuổi người Đan Mạch - Maja Darving.

Theo như cánh paparazzi tìm hiểu, Cristiano Ronaldo và Maja Darving đã hẹn hò với nhau từ tháng 8 tại thủ đô Madrid (Tây Ban Nha). Cách đây chưa lâu, người ta cũng chụp được bức hình người mẫu 19 tuổi này đến theo dõi trận đấu giữa Malmo và Real Madrid ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần qua. Sau đó, theo nhiều nguồn tin khác thu thập được, C.Ronaldo và Maja Darving đã có rất nhiều lần hẹn hò bí mật với nhau. Thậm chí, cặp đôi này từng bên nhau trọn vẹn vào các dịp cuối tuần khi cầu thủ này có thời gian nghỉ ngơi.

Cánh phóng viên từng bắt gặp cô nàng Maja Darving đến xem trận đấu Malmo - Real.

Cánh phóng viên từng bắt gặp cô nàng Maja Darving đến xem trận đấu Malmo - Real.

Việc Ronaldo và Maja quen biết và đến với nhau xuất phát từ một người bạn chung của cả 2 người. Khi đó, người bạn này đã gửi những tấm hình của Maja cho Ronaldo để làm mối cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Sau đó, CR7 quyết định nhờ người bạn kia liên lạc. Và họ đã gặp nhau trong lúc Maja Darving nghỉ hè ở Madrid.

Cô nàng trông rất khỏe khoắn năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Cô nàng trông rất khỏe khoắn năng động nhưng không kém phần quyến rũ.

Thời gian qua dư luận đã đồn thổi nhiều về các mối quan hệ tình ái của Cristiano Ronaldo sau khi chia tay với tình cũ Irina Shayk. Anh được cho là đã tán tỉnh người mẫu Italia Alessia Tedeschi mà không được đáp lại hồi đầu năm, rồi gần đây lại có tin đồn một người mẫu đóng quảng cáo nước hoa cho Ronaldo có tên Claudia Sanchez chính là ý trung nhân mới của CR7. Tuy nhiên, giờ đây người đang nắm giữ trái tim của CR7 chính là Maja. Hiện tại, Ronaldo lẫn Maja cũng chưa hề lên tiếng về mối quan hệ giữa đôi bên.

nguoi tinh CR7 (3)

Ronaldo hạnh phúc khi tìm được bến đỗ mới.

Ronaldo hạnh phúc khi tìm được bến đỗ mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất