Thể thao

Tân binh Man City dính chấn thương trước khi sang Việt Nam

Chia sẻ

Sau trận thua 1-4 trước Real Madrid, HLV Manuel Pellegrini đón thêm tin không vui với chấn thương của bản hợp đồng mới Fabian Delph.

Ngay sau khi gia nhập Manchester City từ Aston Villa, tiền vệ 25 tuổi có giá 8 triệu bảng đã có cơ hội thể hiện mình dưới màu áo mới. Anh ra sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp giao hữu vô địch quốc tế (The International Champions Cup) với CLB Hoàng gia Real Madrid tại SVĐ Melbourne Cricket, Australia. 

Fabian Delph nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp ĐTVN. Ảnh: BBC
Fabian Delph nhiều khả năng không thể ra sân trong trận gặp ĐTVN. Ảnh: BBC

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ theo mong muốn của anh và ông Manuel Pellegrini khi chỉ sau ít phút, tiền vệ người Anh dính chấn thương gân kheo và bị thay ra. Fabian Delph có nhiều pha va chạm, đối đầu Luka Modric của CLB Real Madrid trong khoảng 18 phút trước khi ra hiệu xin thay người với ban huấn luyện.

Cầu thủ vào thay Delph trong trận đấu là tiền vệ cánh người Tây Ban Nha Jesus Navas. Anh chơi ngay sau Raheem Sterling, bản hợp đồng kỷ lục có giá trị 49 triệu bảng mới chuyển đến từ CLB Liverpool. Không có Fabian Delph trong đội hình, Manchester City dần đánh mất sự thanh thoát trong lối chơi và chịu thua 1-4 trước CLB Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ông Manuel Pellegrini không giấu nổi sự lo lắng cho cậu học trò mới: "Thật không may, Delph đã gặp phải vấn đề với gân kheo của cậu ấy, chúng ta phải đợi đến ngày mai để biết nó tồi tệ đến mức nào”.

Chấn thương của Delph thật sự rất đáng lo ngại với ông Manuel Pellegrini trong bối cảnh chỉ còn 2 tuần nữa Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh và “cỗ máy” Yaya Toure có dấu hiệu đuối sức vì tuổi tác.

Chiều tối mai, Man City sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam ngày 27/7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất