Thể thao

Siêu mẫu ngực khủng Etchart Bethlehem thầm yêu Messi suốt 10 năm

Chia sẻ

Siêu mẫu ngực khủng Etchart Bethlehem thừa nhận đã say đắm Messi kể từ khi hai người gặp nhau ở Barcelona cách đây 10 năm.

Tuy không thuộc dạng đẹp trai nhưng Messi vẫn có vô số các bóng hồng yêu anh đến điên cuồng. Mới đây, siêu mẫu ngực khủng Etchart Bethlehem không ngần ngại thừa nhận say đắm Messi vài năm nay. Cô nàng tỏ ra rất phấn khích khi nhắc tới số 10 của tuyển Argentina bằng những từ rất ngọt ngào.

Etchart cho biết cô thật sự bị hấp dẫn bởi con người của Messi chứ không phải vì anh là một siêu sao bóng đá. Người mẫu ngực trần giải thích chính sự vượt khó và tinh thần mạnh mẽ của Messi đã khiến cô thật sự “quỵ ngã” trước siêu sao xuất sắc nhất thế giới.

Đáng chú ý, chân dài này tiết lộ đã mê Messi từ năm cầu thủ này 18 tuổi. Tình kéo ấy kéo dài đến nay đã 10 năm. Lời tỏ tình của Etchart nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng.

Được biết, Etchart Bethlehem là người mẫu có tiếng ở Argentina. Từng có thời điểm người đẹp này bị đồn hẹn hò với tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Paris Saint Germain. Song, chuyện tình giữa hai người họ sớm kết thúc giờ Lavezzi đang quen với Mariano, còn Etchart thì vẫn còn cô đơn lẻ bóng.

Hình ảnh đầy nóng bỏng quyến rũ của Etchart:

5 6 4 2 1

Chia sẻ
Tin mới nhất