Thể thao

Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ

Chia sẻ

Nữ hoàng quần vợt thảnh thơi phơi nắng, tắm biển tại khu nghỉ dưỡng trên đảo St. Stephens, Montenegro.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 1

Hôm qua, Sharapova vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ tại King Beach thuộc đảo St. Stephens của Montenegro. Người đẹp làng quần vợt khoe thân hình khỏe khoắn khi mặc bikini, xoa kem chống nắng.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 2

‘Búp bê Nga’ thư giãn và thảnh thơi khi đi nghỉ nhưng thỉnh thoảng vẫn dán mắt vào điện thoại. Sharapova cho phép mình xả hơi sau khi thất bại ở bán kết Wimbledon trước kình địch Serena, để tạo hưng phấn trước khi bước vào những giải đấu tiếp theo, trong đó có Mỹ mở rộng vào tháng tới.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 3

Chuyến đi nghỉ mát của Sharapova thiếu vắng bạn trai Grigor Dimitrov. Cặp đôi hot của làng quần vợt có ít thời gian dành cho nha, cả hai thậm chí còn quy định ngầm rằng trước mỗi giải đấu sẽ tạm chia tay để tập trung toàn bộ cho các trận quan trọng.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 4

Người đẹp Nga vui vẻ chụp ảnh cho một cô bạn trong khu nghỉ dưỡng. Sharapova sở hữu thân hình mềm mại, gợi cảm so với các đồng nghiệp.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 5

Trên trang cá nhân, tay vợt số 2 thế giới cũng liên tục khoe ảnh trong kỳ nghỉ. Sharapova gọi nơi mình nghỉ dưỡng là thiên đường.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 6

Các fan của ‘Búp bê Nga’ đều thích thú trước bức ảnh tự sướng nhí nhảnh cùng chú thích ngắn gọn ‘tâm trạng’ của người đẹp. Hầu hết mọi người đều khen Sharapova dễ thương, đáng yêu với khoảnh khắc đang tận hưởng kỳ nghỉ.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 7

Nữ hoàng quần vợt gửi ảnh chụp lúc hoàng hôn để chúc ngủ ngon tới những người thân yêu và bạn bè.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 8

‘Bởi không thể tuyệt hơn nữa, rất Montenegro’, tay vợt nữ xinh đẹp chú thích dưới bức ảnh rất sexy đi kèm các từ khóa ‘tự nhiên’, ‘con người’ và ‘hạnh phúc’.

Hình ảnh: Sharapova nhí nhảnh tận hưởng kỳ nghỉ số 9

‘Khi bạn mở của sổ và cảm thấy rất sung sướng vì đã làm việc hết mình để có những khoảnh khắc sống xa hoa thế này’, Sharapova viết chú thích dưới bức ảnh chụp khi resort đẹp mộng mơ ở Montenegro.

Theo Ngoisao.net

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất