Thể thao

Sao trẻ Man City cặp kè siêu mẫu Playboy lớn hơn 7 tuổi

Chia sẻ

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Gaelle Garcia Diaz vừa “hâm nóng” trận derby Manchester khi khẳng định việc chia tay Marouane Fellaini để cặp kè với cầu thủ 19 tuổi của Man City, Mathias Bossaerts.

Khán giả biết được thông tin này khi người mẫu Playboy này khoe những tấm hình đi ăn tối chung tại một nhà hàng sang trọng với cầu thủ trẻ Mathias Bossaerts của Manchester City.

Tấm ảnh này nhanh chóng gây chú ý và đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình cuối tuần này, Diaz cùng dành những lời ngọt ngào có cánh cho Bossaerts.

Hình ảnh hẹn hò ăn tối của Diaz và sao trẻ Man City.

Hình ảnh hẹn hò ăn tối của Diaz và sao trẻ Man City.

Khoảnh khắc còn mặn nồng với tình cũ Fellaini của siêu mẫu.

Khoảnh khắc còn mặn nồng với tình cũ Fellaini của siêu mẫu.

Bossaerts là đồng hương người Bỉ với Fellaini và Garcia Diaz. Anh mới 19 tuổi và chưa giành được suất chính thức trong đội hình của HLV Manuel Pellegrini. Bossaerts gia nhập City từ học viện Anderlecht năm 2012, mới chỉ chơi 11 trận cho đội trẻ của đội bóng áo xanh mùa trước, nhưng được đánh giá là cầu thủ khá triển vọng.

Garcia Diaz hiện là diễn viên, cộng tác viên truyền hình và là người mẫu chụp ảnh bìa cho một số tạp chí dành cho nam giới, trong đó có cả Playboy.

Tháng trước, cô còn hết lời khen ngợi khả năng “đá sân nhỏ” của Fellaini nên nhiều người cảm thấy bất ngờ khi tháng này cô đã chuyển qua hẹn hò với cầu thủ kém mình tới 7 tuổi. Tuy nhiên, nguồn tin tờ The Sun đã khẳng định như đinh đóng cột rằng, ngôi sao MU đã bị cô bạn gái xinh đẹp bỏ rơi vì thói lăng nhăng. 2 tháng trước, một thiếu nữ 20 tuổi người Bỉ tên Terry có tiết lộ với báo chí về mối quan hệ vụng trộm kéo dài suốt 8 tháng với Fellaini.

Sao trẻ Mathias Bossaerts cũng được siêu mẫu khen "đá sân sau" không kém đàn anh MU

Sao trẻ Mathias Bossaerts cũng được siêu mẫu khen “đá sân sau” không kém đàn anh MU.

Fellaini phải tự nhận hậu quả do mình gây ra mà thôi. Chuyện tình cảm thì không như mong muốn, sự nghiệp của Fellaini tại MU hiện nay cũng không mấy suôn sẻ. Hiện tại, cả Gaelle Garcia Diaz lẫn Mathias Bossaerts đều chưa lên tiếng bình luận về mối quan hệ của họ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất