Thể thao

Sao trẻ M.U rèn thể lực trước mùa giải mới

Chia sẻ

"Tôi trách bản thân mình mùa hè trước khi gia nhập M.U trong tình trạng thể lực không tốt, và mọi chuyện không diễn ra theo đúng kế hoạch. Khi ở những đội bóng lớn như M.U, cầu thủ cần đạt phong độ tốt nhất”, Luke Shaw chia sẻ như vậy trên trang Daily Mail.

Sao trẻ M.U rèn thể lực trước mùa giải mới
Hậu vệ Luke Shaw trao đổi với HLV thể lực trong thời gian ở Dubai. Ảnh: Man United.

Ở kỳ nghỉ hè vừa qua, hậu vệ trái người Anh đã nhận được sự trợ giúp của huấn luyện viên thể lực ở sân Old Trafford. Sau quãng thời gian trên, Luke Shaw tiết lộ cảm thấy tốt hơn và học được nhiều kinh nghiệm sau một năm chơi cho M.U.

Tuy nhiên, Luke Shaw chưa cảm thấy yên tâm về điều kiện sức khỏe của bản thân. “Tôi và Adnan Januzaj đã đưa một huấn luyện viên thể lực đến Dubai. Chúng tôi trả chi phí cho chuyến đi của ông ấy. Chúng tôi rèn thể lực mỗi ngày gồm bài tập với bóng, tập gym, chạy trên bãi biển”, hậu vệ người Anh chia sẻ.

Mùa trước, Luke Shaw không có nhiều đóng góp cho M.U do dính chấn thương. Anh ra sân 16 trận ở Premier League trong suốt mùa giải. Còn Adnan Januzaj cũng không được HLV Van Gaal sử dụng nhiều với 18 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

Hai cầu thủ trẻ này hy vọng rèn thể lực nhằm gây ấn tượng với vị thuyền trưởng người Hà Lan khi có cơ hội ra sân. Ở trận giao hữu đầu tiên trong chuyến du đấu hè 2015 gặp Club America (Mexico), Luke Shaw đá hiệp 1, còn Januzaj vào sân đầu hiệp 2.

Chia sẻ
Tin mới nhất