Thể thao

Ronaldo muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi và 'nghỉ hưu' ở Real Madrid

Chia sẻ

Cristiano Ronaldo cho biết anh muốn được kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu, bất chấp đang nhận được sự lôi kéo rất lớn từ Man Utd.

Kể từ khi bán Ronaldo cho Real Madrid vào năm 2009 để đổi lấy số tiền 80 triệu bảng, Man Utd chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tái hợp với cầu thủ 30 tuổi này, bất chấp nhiều lần đã bị cả siêu sao người Bồ Đào Nha lẫn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên tiếng từ chối.

Ronaldo nói rằng anh muốn chơi cho Real Madrid đến năm 40 tuổi.

Ronaldo nói rằng anh muốn chơi cho Real Madrid đến năm 40 tuổi.

Theo rất nhiều nguồn tin, Man Utd vẫn đang tiếp tục ấp ủ kế hoạch lôi kéo Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa Hè năm sau. Tuy nhiên nhiều khả năng một lần nữa nỗ lực của đội bóng nước Anh sẽ không gặt hái được gì, khi trả lời trước các phóng viên về vấn đề này, CR7 đã cho biết:

“Về cơ bản, tôi vẫn còn hợp đồng với Real Madrid cho đến năm tôi 33 tuổi. Tôi cũng đã chia sẻ điều này rất nhiều lần trước đây, tôi muốn được kết thúc sự nghiệp của mình tại Real Madrid. Trong trường hợp bạn biết chăm sóc cho bản thân, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu đến năm 40 tuổi. Vâng, tôi muốn được tiếp tục thi đấu thêm 5-6 năm nữa.”

“Tôi luôn cảm thấy mình còn hữu dụng với đội bóng, và tôi muốn được tiếp tục ở lại đâu. Tôi muốn được tiếp tục giành chiến thắng, và tôi muốn ở lại đội bóng mạnh nhất hành tinh. Tôi vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn với những gì đã đạt được, tôi muốn nhiều hơn nữa.”

MU

Đồng nghĩa khả năng anh trở lại khoác áo Man Utd là rất thấp.

Trong khoảng một tuần trở lại đây, bản thân Ronaldo cũng đã liên tục nhận được tin vui khi cùng ĐT Bồ Đào Nha chính thức giành được quyền tham dự Euro 2016 trên đất Pháp. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có danh hiệu “Chiếc giày vàng” thứ 4 trong sự nghiệp.

Hiện anh đang trên đường trở lại Tây Ban Nha để hội quân cùng Real Madrid nhằm chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này trước Levante tại vòng 8 La Liga.

Chia sẻ
Tin mới nhất