Thể thao

Ronaldo lại ghi điểm ở sân bay Virgo

Chia sẻ

Trong chuyến làm khách của Celta Virgo, CR7 lại tiếp tục để lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ ngay khi đặt chân xuống sân bay Virgo.

Trong khi đi cùng các đồng đội ở sảnh sân bay, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã rất tinh mắt quan sát và để ý thấy cậu bé ngồi trên xe lăn, mặc áo của Real Madrid.

Ngay lập tức, C.Ronaldo đã tự động tách đoàn trong vài phút bước lại để chụp ảnh và ký tặng CĐV nhí này. Chỉ là hành động khá nhỏ, nhưng CR7 lại ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Chắc chắn, hành động bất ngờ của CR7 là niềm vui, niềm hạnh phúc không xiết cho cậu nhóc. Cậu nhóc hâm mộ Real và Ronaldo nhưng không ngờ có lúc lại được chụp hình cùng thần tượng và ở gần thần tượng mình đến vậy.

Ronaldo chụp hình cùng fan nhí.

Ronaldo chụp hình cùng fan nhí.

Ký tặng trên chiếc áo cho cậu nhóc

Ký tặng trên chiếc áo cho cậu nhóc

Đây không phải là lần đầu tiên, C.Ronaldo “chiều lòng”, thể hiện sự quan tâm trước các CĐV. Ronaldo từng quỳ xuống ký tặng một fan đặc biệt của mình và từng dừng xe vui vẻ chụp hình cùng fan.

Bên cạnh sự nổi tiếng và được biết tới là cầu thủ xuất sắc có tính “ngông”, nhưng Ronaldo luôn được biết tới với tấm lòng cao cả. Cách đây không lâu, tạp chí Look To The Stars vừa tiết lộ CR7 chính là VĐV làm từ thiện nhiều nhất trong vòng 1 năm qua.

CR7 đi đến đâu là tâm điểm của nơi ấy, siêu sao của Real có một sức hút kỳ lạ. Trong chuyến làm khách trên sân PSG, CR7 cũng là tâm điểm khi được 1 fan chạy vào sân chỉ để được ôm Ronaldo một cái. Còn hôm nay, Ronaldo thể hiện sự quan tâm của mình dành cho fan đặc biệt của Real.

Ronaldo và Real được chào đón nồng nhiệt ở sân bay.

Ronaldo và Real được chào đón nồng nhiệt ở sân bay.

Nhiệt tình chụp ảnh cùng các fan.

Nhiệt tình chụp ảnh cùng các fan.

Chuyến làm khách của Real và đồng đội cũng có kết quả khá tuyệt vời khi Real đánh bại Celta Virgo 3-1, Ronaldo chính là khai hỏa cho chiến thắng của Real. Hai bàn thắng còn lại là của Danilo và Marcelo. Real Madrid đã trở thành đội đầu tiên khuất phục được “kẻ nổi loạn” Celta Vigo ở La Liga mùa này. Còn với riêng Ronaldo anh đã có bàn thắng thứ 325 cho Real. Đồng thời, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 233 bàn tại La Liga, qua đó chỉ còn kém thành tích của Hugo Sanchez duy nhất 1 pha lập công. Có nghĩa, chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa, anh sẽ vượt qua huyền thoại người Mexico để vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga. Ronaldo đang từng bước tiến tới phá hàng loạt các kỷ lục.

Các đoạn video ghi lại cảnh này

Chia sẻ
Tin mới nhất