Thể thao

Ronaldo không tự tin giành Quả bóng vàng FIFA 2015

Chia sẻ

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ AS mới đây, bà Dolores Aveiro – mẹ của Cristiano Ronaldo tiết lộ những lời tâm sự của cậu con trai danh tiếng 30 tuổi. Theo đó, chân sút số 1 của Real Madrid mùa trước không tự tin chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2015.

“Cristiano biết rõ giành Quả bóng vàng năm nay là rất khó. Nó cũng không nghĩ nhiều đến điều đấy. Tuy nhiên, con trai tôi chắc chắn giành danh hiệu Chiếc giày vàng”, bà Dolores Aveiro chia sẻ.

Ronaldo không tự tin giành Quả bóng vàng FIFA 2015
Ronaldo giành 3 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. Ảnh: Soccerladuma.

“Cristiano là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Nó luôn biết cách tự tạo động lực cho mình và tập trung tối đa vào công việc. Cristiano luôn phấn đấu đi lên sau mỗi năm và năm nay cũng không phải ngoại lệ”, bà Dolores tiếp tục nói về ý chí vươn lên của con trai.

Trong sự nghiệp thi đấu, Ronaldo từng giành 3 Quả bóng vàng (2008, 2013 và 2014), chỉ kém kỷ lục của Lionel Messi 1 danh hiệu. Mùa giải vừa qua, siêu sao 30 tuổi đạt thành tích ghi bàn tốt nhất kể từ khi bước vào sự nghiệp quần đùi áo số. Sau 54 lần khoác áo Real trên mọi mặt trận, CR7 sút tung lưới đối phương 61 lần, nhiều hơn Messi 3 bàn.

Tuy nhiên, khả năng Ronaldo quân bình kỷ lục danh hiệu Quả bóng vàng của Messi là không cao. Với 58 bàn thắng sau 57 trận, Lionel Messi góp công lớn trong việc giúp Barcelona lên ngôi vô địch ở cả ba giải đấu gồm La Liga, Champions League và Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Đầu tháng 7 vừa qua, dù không giúp Argentina vô địch Copa America 2015 (thua chủ nhà Chile trên chấm 11 m ở chung kết), Messi vẫn được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải. Tuy vậy, siêu sao của Barcelona đã từ chối phần thưởng của ban tổ chức chỉ vì không thể lần đầu tiên giành danh hiệu lớn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất