Thể thao

Real Madrid tìm được thủ môn thay thế Iker Casillas

Chia sẻ

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Real Madrid đăng tải thông tin: “Câu lạc bộ đạt thỏa thuận với Espanyol về vụ chuyển nhượng của Kiko Casilla. Vấn đề chỉ còn là buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Cậu ấy sẽ khoác áo CLB 5 năm tới”.

Real Madrid tìm được thủ môn thay thế Iker Casillas
Thủ môn Kiko trở thành tân binh của Real Madrid mùa tới. Ảnh: Goal.

Trong khi đó, thủ môn 28 tuổi này chia sẻ: “Cơ hội ký hợp đồng với Real Madrid chỉ đến một lần. Tôi đã quyết tâm thực hiện điều này. Thời gian của Iker ở đội bóng đã hết. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Bây giờ cơ hội là của tôi. Tuy nhiên, Iker vẫn là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid”.

Kiko Casilla cũng có lời tri ân với Espanyol. Anh cho biết: “Espanyol cho tôi cơ hội để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi biết ơn ban lãnh đạo đội bóng khi đã đồng ý để tôi ra đi. Espanyol vẫn rất gần gũi, và hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ trở lại đây”.

Đối với người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu, Kiko Casilla không phải là thủ môn xa lạ với họ. Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Tuy nhiên, Kiko không có cơ hội cạnh tranh suất lên đội hình một của CLB Hoàng gia, nên quyết định chuyển đến đội trẻ Espanyol năm 2007.

Sau đó một năm, Kiko chuyển lên đội một của CLB chủ sân Estadi Cornella El Prat. 7 năm qua, anh ra sân 115 trận trong màu áo Espanyol. Sau khi trở lại Real Madrid, thủ thành 28 tuổi này phải nỗ lực để cạnh tranh suất bắt chính. Theo thông báo của tân HLV Benitez, Keylor Navas là sự lựa chọn số một cho khung thành Real thời điểm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất