Thể thao

Real dùng Navas làm mồi nhử Van Gaal trong thương vụ De Gea

Chia sẻ

Theo Daily Mail, Real Madrid sẽ dùng tiền cộng thêm Keylor Navas để mua David de Gea của MU trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 đóng cửa.

Navas từng là mục tiêu yêu thích của Van Gaal ở mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, thủ môn của đội tuyển Costa Rica đã từ chối sang Anh, quyết định gia nhập Real Madrid. Bây giờ, Real Madrid muốn tận dụng điều này để thuyết phục Man Utd trong thương vụ De Gea.

Tương lai của David De Gea thực sự trở thành đề tài nóng bỏng tại Old Trafford trong hè này

Tương lai của David De Gea thực sự trở thành đề tài nóng bỏng tại Old Trafford trong hè này

Tất nhiên đây không phải nhiệm vụ “dễ ăn”. Từ đầu mùa hè, Man Utd luôn tỏ thái độ rất cứng rắn trong vụ De Gea. Họ chỉ cho phép thủ môn này ra đi với mức kỷ lục thế giới (dành cho thủ môn), hoặc Real Madrid để trung vệ Sergio Ramos di chuyển theo hướng ngược lại.

Dù De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng đã từ chối gia hạn và muốn rời Quỷ đỏ. Chấp nhận giữ De Gea ở lại trong mùa giải tới đồng nghĩa với nguy cơ lớn không thu về một xu từ De Gea khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Thế nhưng Man Utd vẫn rất kiên quyết không nhả De Gea, và Van Gaal thì cũng không cần De Gea cho lắm, khi ông loại De Gea ra khỏi đội hình 3 trận liên tiếp và sử dụng tân binh Sergio Romero bắt chính.

Tương lai của David De Gea thực sự trở thành đề tài nóng bỏng tại Old Trafford trong hè này. Từ vị thế của một người hùng, thủ thành 24 tuổi bỗng chốc biến thành cái gai trong mắt ban lãnh đạo – ông thầy Louis van Gaal lẫn các Manucian. Tất cả chỉ bởi anh kiên quyết trở về quê nhà đầu quân cho Real Madrid. Nếu Real Madrid không quyết đoán, De Gea có nguy cơ bị đầy xuống đội trẻ trong vòng 1 năm tới hoặc thủ môn người Tây Ban Nha sẽ phải ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ để được thi đấu trở lại.

Mổi nhử Navas liệu có giúp họ thành công trong thương vụ này?

Mổi nhử Navas liệu có giúp họ thành công trong thương vụ này?

Hiện tại, Sergio Ramos đã ký hợp đồng mới đến năm 2020, đồng nghĩa với việc Real Madrid chỉ còn cách chấp nhận chi mạnh tay để mua De Gea. Cũng vì lẽ đó, đội bóng áo trắng muốn dùng Navas là mồi nhử và nhằm giảm bớt chi phí vì M.U vẫn kiên quyết không chấp nhận mức giá rẻ mạt Real(13 triệu bảng rồi 15 triệu bảng)đã đưa ra trước đó.

Real và MU ai sẽ chiến thắng trong phi vụ De Gea?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất