Thể thao

Phát sốt với video mừng Halloween của 3 CLB của giải Ngoại hạng Anh

Chia sẻ

Ba CLB Man City, Sunderland và Swansea gây sốt trong cộng đồng mạng khi tung các video mừng ngày Halloween trên trang YouTube chính thức của họ. Các fan đều khen các trò đùa vui nhộn, dễ thương.

1. Manchester City

Được xem và ủng hộ nhiều nhất chính video hóa trang của CLB Manchester City. Mở đầu của clip vui nhộn này là một quan chức cấp cao của CLB đeo mặt nạ Ma cà rồng Count Orlock kinh điển trong phim câm nổi tiếng Nosferatu của Murnau sản xuất năm 1922. Vị này nấp sau giỏ đựng quần áo.

Các cầu thủ hay bất kì nhân viên nào của CLB bước đến tủ quần áo hay giỏ đựng dụng cụ huấn luyện sẽ bị Ma cà rồng bay ra hù cho giật mình. Tuy nhiên, không ai giật nảy mình trước trò này, đa phần họ đều cười và thích thúy. Chỉ trừ duy nhất cầu thủ chạy cánh Patrick Roberts, người đã ký hợp đồng cho đội bóng thành Fulham trong mùa hè rồi là sợ hãi. Anh chàng đã giúp vị quan chức này “hả hê” vì trò hù dọa thành công của mình.

halloween (1)

Nhân vật ma của Man City.

2. Sunderland

Trong khi đó, ở đội bóng Sunderland, các cầu thủ được dẫn vào căn phòng trang trí ngập không gian của ngày hội Ma với âm nhạc rùng rợn. Tại đây, họ được thành viên CLB Những con mèo đen hỏi về những bộ phim kinh dị mà họ yêu thích.

Trong khi các cầu thủ suy nghĩ và trả lời câu hỏi thì bộ đôi tấn công của đội bóng là Danny Graham và Steven Fletcher đeo mặt nạ ma, trốn đắng sau tấm bảng chắn, sẵn sàng nhảy ra ngoài và tiến đến gần… hù các đồng đội. Cầu thủ Ola Toivonen người Thụy Điển là người sợ hãi nhất khi không khỏi giật mình và hét thật lớn trước trò đùa này.

Tiền vệ Sunderland Jack Rodwell khá "tỉnh" trước màn hù dọa của 2 đồng đội.

Tiền vệ Sunderland Jack Rodwell khá “tỉnh” trước màn hù dọa của 2 đồng đội.

3. Swanse

Cuối cùng là trò nhát ma những đứa trẻ của đội bóng Swanse. Các cầu thủ Gylfi Sigurdsson, Jordi Amat và Kyle Naughton cùng đại sứ của CLB đi đến một trường tiểu học địa phương Bryn-Y-Mor để nhát ma.

Các cậu bé và cô bé được bố trí chụp ảnh mừng ngày Halloween thì bất ngờ bị các cầu thủ xuất hiện phía sau để hù. Tuy nhiên, các cậu nhóc cấp 1 lại không hề sợ hãi trước màn đùa giỡn này mà lại rất vui mừng khi được diện kiến thần tượng bóng đá mình yêu thích sau mặt nạ ma quỷ.

Chụp ảnh kỷ niệm cùng các em nhỏ.

Chụp ảnh kỷ niệm cùng các em nhỏ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất