Thể thao

Per Mertesacker Arsenal hết gặp tai nạn xe hơi lại dính virus cảm

Chia sẻ

Per Mertesacker đã được một phen hú vía khi không làm chủ được tay lái chiếc M1 của mình trong lúc rời sân tập Arsenal.

Hôm qua (14/9), Per Mertesacker đã dính phải vụ tai nạn khi đang trên đường trở về nhà sau buổi tập cùng Arsenal. Do trời mưa to, đường trơn, trung vệ người Đức đã mất kiểm soát làm chiếc xe M1 của mình tông thẳng vào dải phân cách.

May cho Mertesacker là chiếc M1 của anh không lao sang làn đường ngược chiều. Trung vệ người Đức không gặp chấn thương nghiêm trọng nào, không đâm vào phương tiện cũng như không làm ai bị thương, nhưng tai nạn này cũng đem đến cho Per Mertesacker một phen hoảng hồn.

Mertesacker vẫn có thể tập luyện cùng đồng đội sau tai nạn

Mertesacker vẫn có thể tập luyện cùng đồng đội sau tai nạn.

Việc gặp tai nạn ở Anh thường xảy ra đồi với các cầu thủ nước ngoài đến Anh thi đấu. Do tại đây, các phương tiện phải di chuyển bên phía tay trái, nhiều cầu thủ không quen với cách chạy xe này.

Cách đây 2 năm, Ozil đã từng “than trời” khi phải làm quen với quy định khác biệt này. Nhưng điều đặc biệt, Per Mertesacker chính là người đã chỉ cho Ozil một số “bài học lái xe ” khá hữu ích giúp Ozil có thể chạy xe một cách dễ dàng, nhưng hôm qua chính Per gặp phải tai nạn không may này.

Theo nguồn tin nội bộ của CLB Arsenal, Mertesacker vẫn ổn và có thể trở lại luyện tập bình thường trong ngày hôm nay. Mặc dù đã trở lại luyện tập nhưng Mertesacker gần như chắc chắn không thể cùng Arsenal đáp chuyến bay sang Croatia tham dự trận mở màn vòng bảng Champions League với Dinamo Zagreb vào đêm mai. Nguyên nhân là trung vệ này vẫn đang bị ốm do dính virus.

Mertesacker hy vọng sẽ trở lại cùng Arsenal trong trận đấu với Chelsea.

Mertesacker hy vọng sẽ trở lại cùng Arsenal trong trận đấu với Chelsea.

Tuy nhiên, Mertesacker có khả năng sẽ trở lại ở trận gặp Chelsea vào cuối tuần này. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của trung vệ Đức ở mùa giải này sau khi đã bỏ lỡ 5 trận đấu mở màn Premier League 2015-16.

Chia sẻ
Tin mới nhất