Thể thao

Pedro quyết định chọn Chelsea, gạt bỏ Manchester United

Chia sẻ

Pedro được cho đang tiến rất gần việc gia nhập Chelsea, bất chấp sự theo đuổi gắt gao từ Manchester United bao lâu nay

Trước đó, MU gần như chắc chắc trong việc giành chữ ký của Pedro. Nhưng đến phút quyết định cuối cùng thì Pedro đã gạt bỏ MU khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo nguồn tin từ Mirror, Pedro quay lưng với MU chỉ vì cảm thấy không thích cách huấn luyện “tàn bạo” của Louis Van Gaal. Ngôi sao chạy cánh của Barcelona cảm thấy không hài lòng với cách đối xử của HLV trưởng Louis Van Gaal với người đồng đội thân thiết của anh là Victor Valdes.

Pedro mặc kệ Quỷ đỏ "đeo đuổi" lâu nay để về với Chelsea

Pedro mặc kệ Quỷ đỏ “đeo đuổi” lâu nay để về với Chelsea

Cụ thể, Valdes vắng mặt trong danh sách cầu thủ tham dự tour du đấu trước mùa giải của Man United trên đất Mỹ. Nguyên nhân là do HLV Van Gaal bực mình với việc anh không chịu xuống chơi cùng đội dự bị mùa trước, dù trên thực tế thủ môn này cũng đã chịu ra sân thi đấu sau đó.

Victor Valdes gia nhập sân Old Trafford hồi tháng Một năm nay nhưng hiếm khi xuất hiện trong đội hình xuất phát. Thậm chí, cựu thủ môn từng giành biết bao danh hiệu cho Barca lại bị đày xuống bắt cho đội U21 Man United. Đặc biệt, Pedro và Valdes là đôi bạn thân, gắn bó thân thiết với nhau khi khoác áo Barcelona. Chắc chắn, Pedro cũng biết vấn đề này.

Tình bạn thân thiết với thủ môn Valdes-Pedro chính là nguyên nhân Pedro gạt bỏ Quỷ đỏ

Tình bạn thân thiết với thủ môn Valdes là một trong những nguyên nhân Pedro gạt bỏ Quỷ đỏ.

Những động thái gần đây của chiến lược gia người Hà Lan liên quan đến tương lai một thủ thành khác là David de Gea. Thủ thành 24 tuổi đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Man United trận thứ hai liên tiếp và người bắt chính trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa đêm thứ Sáu vừa qua tiếp tục là tân binh Sergio Romero.

Cách đây ít ngày, Van Gaal cho biết De Gea nói rằng anh không muốn ra sân do bị phân tâm từ lời mời chào của Real Madrid. Tuy nhiên, cựu thủ thành Atletico Madrid tỏ ra bất ngờ trước cách hành xử của Van Gaal. Nhưng khi Jorge Mendes tới M.U để thúc đẩy quá trình đưa David de Gea tới Real Madrid Van Gaal khẳng định ông muốn có De Gea cho mùa giải 2015-2016, chứ không muốn bán cho bất cứ đội bóng nào.

Tuy nhiên hãy xem, 3 trận gần nhất, chiến lược gia này đều đẩy thủ thành 24 tuổi người Tây Ban Nha lên khán đài và trao cơ hội cho Sergio Romero, thực tế dường như ông không cần De Gea lắm. Có thể tin, Van Gaal chỉ cố gắng “trả thù” Mendes khi nhà môi giới cầu thủ này “phản bội” M.U trong thời gian qua.

Pedro sẽ lại song hành cùng Cesc trong màu áo Chelsea

Pedro sẽ lại song hành cùng Cesc trong màu áo Chelsea.

Ngoài lý do Valdes, một đồng đội cũ khác là Cesc Fabregas cũng có ít nhiều tác động mời gọi đến Chelsea. Cesc hy vọng được tái ngộ đồng đội tại Chelsea. Chắc chắn đây cũng là một phần lý do mà Pesdro chọn Chelsea, gạt bỏ Quỷ đỏ. Việc thi đấu với những đồng đội vốn khá thân và phối hợp ăn ý sẽ là tiền đề để Pedro có suất đá chính trong màu áo Chelsea.

Những vấn đề trên, chắc chắn tác động rất nhiều đến quyết định của Pedro. Tuần qua, đích thân phó chủ tịch Ed Woodward còn cất công đến Tây Ban Nha đàm phán với Barca để đưa Pedro đến Old Trafford. Tuy nhiên, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Pedro. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này là 30 triệu euro. Số tiền Man United chấp nhận chi ra là 25 triệu euro kèm theo 5 triệu euro điều khoản phụ. Và Chelsea đã cao tayhơn trong thương vụ này khi chi ra 28 triệu euro kèm theo 2 triệu euro điều khoản phụ.

Luis Van Gaal là nguyên nhân chính mà MU không có được chữ ký Pedro?

Liệu Louis Van Gaal có phải nguyên nhân chính khiến MU không có được chữ ký Pedro?

Chelsea có khởi đầu khá tệ hại trong mùa này. Hàng công của họ thi đấu kém hiệu quả. Bởi thế, HLV Jose Mourinho có lí do hy vọng vào Pedro sẽ giúp vị trí và khả năng thi đấu đội bóng được cải thiện. Cùng chờ xem màn “chào sân” ấn tượng của Pedro trong màu áo Chelsea thời gian tới!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất