Thể thao

Ozil quyết định kết hôn với hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Chia sẻ

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) vừa bí mật đính hôn với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 Amine Gulse. Dự kiến lễ cưới của đôi trai tài gái sắc này sẽ diễn ra vào hè năm sau.

Chàng cầu thủ “xấu trai” nhưng cực đào hoa của tuyển Đức sau bao cuộc tình đến rồi đi đã quyết định chọn bến đỗ cuối cùng của mình là nàng hoa hậu. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Mesut Ozil đã bí mật với Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014 Amine Gulse. Cả hai dự định sẽ đám cưới chính thức vào hè năm sau, khi mùa bóng ở châu Âu kêt thúc. Đây quả thật là tin vui đầu tiên của tuyển Đức chuẩn bị cho Euro 2016.

Mesut Ozil quyết định chọn người "nâng khăn sửa túi" cho mình là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014.

Mesut Ozil quyết định chọn người “nâng khăn sửa túi” cho mình là Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014.

Tiền vệ tuyển Đức thật sự chỉ mới hẹn hò với Amine được vài tháng. Chuyện tình của họ hoàn toàn trong vòng bí mật. Dù không có bằng chứng xác thực, nhưng cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò ở nơi công cộng. Nhẫn đính ước cũng đã được cả hai trao tay, tuy nhiên Amine Gulse đến nay vẫn dấu kín mọi chuyện khi cố tình không mang theo mỗi khi ra ngoài.

Tấm ảnh hẹn hò của hai người bị phát hiện đi cùng nhau. Thế nhưng họ phủ nhận quan hệ yêu đương.

Tấm ảnh hẹn hò của hai người bị phát hiện đi cùng nhau. Thế nhưng họ phủ nhận quan hệ yêu đương.

Theo bạn bè của Ozil tiết lộ, có vẻ như cầu thủ này đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình ổn định và nghiêm túc thật sự. Amine Gulse chính là bóng hồng mới nhất bên cạnh Mesut Ozil được báo giới Thổ Nhĩ Kỳ đề cập đến sau khi cầu thủ này chia tay nàng WAGs siêu nóng bỏng của nước Đức Mandy Capristo. Ozil hiện tại cũng phong độ cực tốt trong màu áo Arsenal, nhanh chóng tìm lại hình ảnh “Vua kiến tạo” của mình bằng những đóng góp to lớn cho Arsenal.

Amine Gulse thật sự đã "trói chân" cầu thủ đào hoa.

Amine Gulse thật sự đã “trói chân” cầu thủ đào hoa.

Amine sinh ra tại Thụy Điển, nhưng là người mang 2 dòng máu Iraq và Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi đăng quang vương miện hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ 2014, người đẹp sinh năm 1993 này đã gặt hái được những thành công đáng kể ở lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Trước khi hẹn hò, cả hai từng gặp nhau vài lần ở một số sự kiện nhưng tình yêu của họ chỉ bắt đầu sau khi Ozil chia tay Capristo một thời gian.

Chia sẻ
Tin mới nhất