Thể thao

Nữ phóng viên Melissa hết lời ken ngợi người yêu Bartra

Chia sẻ

Melissa đã dành nhiều lời khen cho người tình kém 4 tuổi trung vệ trẻ Marc Bartra sau khi chàng có những màn trình diễn ấn tượng tại Barca trong thời gian gần đây.

Một năm trước, hậu vệ trẻ của Barcelona, Marc Bartra, từng khiến các fan cũng như các đồng đội bất ngờ khi tuyên bố, anh chính thức hẹn hò với nữ phóng viên xinh đẹp Melissa Jimenez. Điều gây bất ngờ cho nhiều người đó chính là sự chênh lệch tuổi tác giữa Bartra và Melissa. Mlissa hơn anh chàng 4 tuổi.

Sau khi quen nhau vài tháng, Melissa thông báo cô có thai và luôn dính chặt lấy Bartra như hình với bóng. Là ngôi sao trẻ đang lên, việc Bartra sớm có bóng hồng bên mình khiến nhiều fan nữ của Barca tiếc rẻ.

Melissa và con đến cổ vũ Bartra.

Melissa và con đến cổ vũ Bartra.

Trong trận đấu cuối tuần rồi, Melissa đã dẫn con gái đến sân Nou Camp cổ vũ Bartra, và xuống sân chụp ảnh cùng anh sau khi trận đấu kết thúc. Đăng ảnh trên trang Instagram cá nhân, Melissa viết: “Anh chính là sức khỏe và hạnh phúc cho con gái tôi”. Cô cũng giải thích thêm: “Bé tên Gala rất ngoan. Bé ăn 4 tiếng một lần, ngủ thẳng giấc ban đêm. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có công chúa nhỏ này”.

Melissa cũng cởi mở hơn khi chia sẻ với những người quan tâm cô rằng, cô và Bartra từng rất mong muốn chờ đón đứa con đầu lòng này. Bartra nói rằng, cô chính là hình mẫu mà anh đi tìm, vì vậy, anh rất nghiêm túc trong chuyện gắn bó với cô, dù thời gian hai người quen nhau chưa lâu.

Bartra và con gái chụp hình cùng các đồng đội sau trận đấu.

Bartra và con gái chụp hình cùng các đồng đội sau trận đấu.

Cô nàng hạnh phúc khoe mái ấm của mình trên trang mạng xã hội.

Cô nàng hạnh phúc khoe mái ấm của mình trên trang mạng xã hội.

Melissa từng chia sẻ: “Bartra là một người cha rất yêu con, anh ấy giúp tôi rất nhiều trong viêc chăm sóc con bé. Bartra là ông bố tuyệt vời. Trong tương lai, chúng tôi mong muốn sẽ có thêm ít nhất một cậu con trai nữa”.

Bất chấp những nghi ngờ của mọi người, cả hai đang rất hạnh phúc với nhau. Melissa cũng cập nhật dòng trạng thái “Tình yêu của tôi” đi kèm đó là bức ảnh nụ hôn ngọt ngào giữa mình và Bartra.

Hiện Melissa đã đi làm trở lại sau khi nghỉ sinh con. Bạn gái Bartra lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh. Còn Batra với phong độ cực kỳ xuất sắc hứa hẹn một tương lai rộng mở ở Barca.

Melissa và Bartra lúc nào cũng ngọt ngào hạnh phúc.

Melissa và Bartra lúc nào cũng ngọt ngào hạnh phúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất