Thể thao

Những vụ ngoại tình ‘cắm sừng’ đồng đội nổi tiếng giới bóng đá

Chia sẻ

Chuyện tòm tem với vợ, người yêu đồng đội là điều không thể chấp nhận trong giới cầu thủ. Nhân vụ bê bối của Jordan Aston Villa, hãy cùng điểm lại những lần "cắm sừng" đồng đội đình đám một thời

John Terry “đâm” một nhát dao sau lưng đồng đội Wayne Bridge

Đây là bê bối đình đám nổi bật nhất làng bóng đá thế giới, còn được gọi là vụ việc Terrygate Việc John Terry ngủ với Vanessa Perroncel, cô bạn gái bốc lửa của người bạn thân Wayne Bridge nổ ra đầu năm 2010 không chỉ ảnh hưởng tới tình đồng đội, tình bạn thân thiết của Terry và Bridge mà nó còn ảnh hưởng tới cả ĐT Anh ở VCK World Cup 2010.

Sau bê bối này, Bridge từ giã đội tuyển Anh, Terry cũng bị tước luôn băng thủ quân tuyển quốc gia, đồng thời người hâm mộ tẩy chay mạnh mẽ. Gia đình trung vệ này cũng suýt chút nữa đổ vỡ.

1

Nỗi đau của Lopez

Bê bối này xảy ra ở Milan, nơi tiền đạo trẻ của Inter là Mauro Icardi “cướp” cô vợ – người mẫu xinh đẹp Wanda Nara của chân sút Maxi Lopez đội bóng Catania.

Đau cho Lopez, bởi Icardi vốn hâm mộ anh từ thuở còn là cầu thủ trẻ ở lò đào tạo La Masia. Tiền đạo người Argentina cũng xem Icardi như một cậu em thân thiết. Nhưng quá trớ trêu cho Lopez khi Icardi và vợ lại làm chuyện “xấu” sau lưng anh. Những hình ảnh thân mật của Wanda và Mauro liên tục được báo chí đưa ra khi đó là bằng chứng mạnh mẽ nhất tố cáo cho mối tình vụng trộm này.

2

Ibra ngủ với vợ Van der Vaart

Theo nguồn từ báo chí Hà Lan, Zlatan Ibrahimovic và Rafael van der Vaart vốn chẳng ưa nhau khi còn chung màu áo Ajax. Và để… chơi đồng đội Hà Lan, ngôi sao người Thụy Điển đã quyến rũ rồi đưa Sylvie – cô vợ nổi tiếng xinh đẹp của Van der Vaart lên giường.

Chẳng biết thông tin này có độ chính xác tới đâu nhưng tháng 11/2013, sau một thời gian ly hôn Van der Vaart, Sylvie thừa nhận có “cắm sừng” tiền vệ Hamburg bằng chàng “phi công” vũ công và một tay vệ sĩ.

3

Nỗi hận bị “cắm sừng” của “Người ngoài hành tinh”

Ro béo là tay sát gái, cô nàng nào lọt vào mắt xanh của anh thì trước sau cũng theo “người ngoài hành tinh lên giường”. Vì vậy, việc bị cắm sừng có lẽ là cú sốc lớn với Ronaldo. Clarence Seedorf đã lén lút ngủ với vợ Ro béo, cô nàng Milene Domingues gợi cảm trong suốt 2 năm trời.

Mùa hè năm 2002, Ronaldo vẫn quyết tâm rời Inter để đến Real Madrid với giá chuyển nhượng 46 triệu euro bất chấp lời hăm dọa của cô vợ: “Anh rời Milan, tôi sẽ ngủ với đồng đội của anh”. Và người đồng đội đó là… Seedorf.

Mối quan hệ “gian phu, dâm phụ” bí mật giữa Seesorf và Milene bắt đầu từ mùa hè 2001. Tới tháng 04/2003, sau 2 năm, Ronaldo mới phát hiện ra mối quan hệ của vợ mình và đồng đội cũ Seedorf . Cuộc hôn nhân chấm dứt ngay lập tức. Ronaldo không thiếu gái. Ronaldo nhanh chóng quên Milene và cặp kè nhiều người đẹp khác, thế nhưng nỗi hận bị đồng đội Seedorf “cắm sừng” thì khó nguôi ngoai.

4

 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất