Thể thao

Những ngôi sao bóng đá hát không thua ca sĩ chuyên nghiệp

Chia sẻ

Không chỉ thề hiện tài năng trên sân cỏ mà ở lĩnh vực ca hát họ có giọng hát và phong cách biểu diễn không thua ca sĩ. Có người thi Idol, có người phát hành đĩa đơn, thậm chí có cầu thủ trở thành ca sĩ nổi tiếng.

 

1.Kevin Walker - ngôi sao nhạc pop

Cầu thủ Kevin Walker từng chơi cho câu lạc bộ GIF Sundsvall ở Giải Hạng 2 của Thụy Điển đã trở thành gương mặt “gây bão” tại nước này khi anh bất ngờ đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát - Sweden Idol 2013.

Kevin Walker sở hữu chất giọng ấm áp, truyền cảm, ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và hút rất nhiều fan.

Kevin Walker (1)

Ca khúc Soldier (Người lính) được Kevin thể hiện trong vòng thử giọng đã có gần 300.000 lượt truy cập trên YouTube. Anh cũng được hãng ca nhạc lừng danh Universal ký hợp đồng ghi âm. Kevin Walker có lẽ là cầu thủ gặt được thành công trên cả hai lĩnh vực bóng đá và ca sĩ.

Kevin Walker (4)

2.Asamoah Gyan - Ca sĩ có tiếng

Ngoài những lúc chơi bóng, cầu thủ quốc tế người Ghana dành rất nhiều thời gian để ca hát. Năm 2010, cựu ngôi sao của Sunderland đã kết hợp với một nhạc sĩ người Ghana để ra album đơn đầu tiên với biệt danh “Baby Jet”.

Một trong số bài hát của album đó đã giúp Gyan giành giải thưởng trong Lễ trao giải Âm nhạc Ghana năm 2011. Với tài năng ca hát của mình, Gyan được mời biểu diễn ở rất nhiều sự kiện lớn tại quê nhà.

Asamoah Gyan

3. Clint Dempsey - ca sĩ nhạc rap

Thủ quân Mỹ Clint Dempsey từng cho ra mắt album nhạc rap có tên The Redux năm 2014. Clint Dempsey đã dành khoảng thời gian trước World Cup 2014 để thu âm 13 ca khúc cho album này.

Đây không phải lần đầu tiên Clint Dempsey công bố album ca nhạc. Hồi năm 2006, Dempsey “trình làng” album Dont Tread, cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của anh.

Bài hát này có mục đích cổ vũ cho đội tuyển Mỹ trước thềm World Cup 2006, và nó đã được hãng Nike đưa vào trong chiến dịch quảng cáo cho giải đấu trên đất Đức của mình. Tại Mỹ, Dempsey được biết đến với nghệ danh “Deuce”. Đây có thể xem là lời khen ngợi cho tài ca hát của thủ quân Mỹ.

Clint Dempsey

4.Andy Cole - đĩa đơn được yêu thích ở Anh

Là cựu cầu thủ chơi ở Giải Ngoại Hạng Anh Premier League. Ở thập niên 190, Andy Cole từng nổi danh thế giới với vị trí tiền đạo của nhiều câu lạc bộ danh giá như Manchester United, Arsenal, Newcastle United, Blackburn Rovers, Fulham…

Andy Cole

Năm 1999, Andy Cole từng cho ra mắt đĩa đơn Outstanding, một bài hát từng gắn liền với danh tiếng ban nhạc Mỹ The Gap Band những năm 1980. Đĩa đơn này khi được tung ra năm 1993 đã có được vị trí thứ 43 trên bảng xếp hạng các đĩa đơn hay nhất của nước Anh.

5.Karim Benzema - tín đồ nhạc Hip Hop

Các đồng đội ở CLB Real Madrid đều biết Karim Benzema là 1 tín đồ của dòng nhạc hip-hop. Benzema từng tiết lộ sẽ trở thành 1 ca sĩ hip-hop, nếu không theo nghiệp đá bóng.

Thần tượng của cầu thủ người Pháp là rapper Rohff. Sự mến mộ của Benzema dành cho rapper đồng hương sâu đậm tới mức anh thường gọi tên Rohff mỗi lần ghi bàn.

Năm 2010, giấc mơ của Benzema đã trở thành hiện thực khi anh được hát cùng Rohff trong 1 bài hát mà nam ca sĩ này sáng tác dành riêng cho tiền đạo của Real trước thềm trận Siêu kinh điển với Barcelona. Và giọng hát của tiền đạo này nhanh chóng được mọi người thừa nhận.

Karim Benzema

6.Alexis Sanchez hát hay như ca sĩ

Ngôi sao người Chile khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với giọng hát tuyệt vời của mình. Chính Sanchez bất ngờ tung một đoạn video anh hát karaoke trên trang cá nhân. Trong đó, tiền đạo của Arsenal đang hát bài More Than This, một hit của nhóm nhạc One Direction.

Đoạn video nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội bởi giọng hát quá tuyệt vời cũng như phong cách biểu diễn rất tự tin như ca sĩ của Sanchez. Nhiều người cho rằng Sanchez hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao ca nhạc nếu không theo nghiệp đá bóng.

Alexis Sanchez

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất