Người mẫu - Hoa hậu

Những hoa hậu 'sát thủ tình trường' của các chân sút

Chia sẻ

Trong làng túc cầu, mối tình giữa hoa hậu và cầu thủ là điều bình thường. Tuy nhiên, có nàng được giới túc cầu gắn cho biệt danh "Hoa hậu sát cầu thủ" bởi người tình cầu thủ của họ khá nhiều.

    Hoa hậu nước Anh 2006 Danielle Lloyed

Nữ hoàng sắc đẹp nước Anh năm 2006 Danielle Lloyed được mệnh danh là ”Hoa hậu sát cầu thủ”. Sức mạnh của cô đã làm xiêu lòng chàng cầu thủ tài hoa Teddy Sheringham - tiền đạo lừng danh của đội bóng xứ sở sương mù.

Cô nàng và cầu thủ Teddy Sheringham.

Cô nàng và cầu thủ Teddy Sheringham.

Tay trong tay với Marcus Bent.

Tay trong tay với Marcus Bent.

Đẩy Sheringham qua bên, người đẹp đã quăng lưới bắt Marcus Bent đang đá cho đội Tottenham. 6 tháng sau, nàng rũ áo ra đi và bắn tiếp mũi tên ái tình vào trái tim chàng Jermain Defoe (cùng đá với Bent) trong đội hình Tottenham, nạn nhân kế tiếp nữa là Carlton Cole, Jerome Thomas.

Và “nạn nhân” cuối cùng của nàng là tiền vệ O'Hara. Cựu hoa hậu và cầu thủ Jamie làm đám cưới vào 2012 và có với nhau 3 đứa con. Tuy nhiên, không may mắn cho cô nàng, cuối cùng cô đã bị O’Hara phản bội. Họ đã ly hôn vào tháng 12/2014. Nhưng Danielle vẫn mong muốn mãi được là Wags nổi bật nhất, và chúng ta chưa biết mũi tên của cô nàng sẽ trúng ai tiếp theo.

Chụp cùng Jermain Defoe .

Chụp cùng Jermain Defoe .

Và cùng người chồng đã ly hôn O'Hara.

Và cùng người chồng đã ly hôn O'Hara.

Hoa hậu xứ Wales 2003 Imogen Thomas

Imogen Thomas, cựu Hoa hậu xứ Wales 2003 được gắn cho nickname “Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 2.0”. Điều này có lẽ không ngoa một chút nào khi bảng danh sách của cô đủ một đội bóng.

Đội hình có các “sao bự” như Jermain Defoe, Cristiano Ronaldo, Dwight Yorke, cho tới các “sao” cỡ nhỏ hơn Danny Simpson (Newcastle United), Nery Castillo (cựu cầu thủ Man City), Carlos Vela (Arsenal), Ibrahima Sonko (Portsmouth), Jamie Morrison (West Bromwich) và bộ đôi cùng khoác áo Swansea, Matthew Collins - Lee Trundle.

Imogen Thomas cùng người tình cũ của hoa hậu Anh 2006 Jermain Defoe.

Imogen Thomas cùng người tình cũ của hoa hậu Anh 2006 Jermain Defoe.

Với Danny Simpson.

Với Danny Simpson.

Năm 2012, người đẹp xứ Wales đón cô con gái đầu lòng Ariana với thương gia Australia, Adam Horsley. Mối quan hệ của Imogen và bạn trai mới kém tuổi cũng được cho là không suôn sẻ khi hai người ít xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Hoa hậu Tây Ban Nha 2006 Elisabeth Reyes

Elisabeth Reyes là cựu hoa hậu Tây Ban Nha năm 2006, là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Tây Ban Nha. Elisabeth cũng được mệnh danh là “hoa hậu sát cầu thủ” tại xứ sở bò tót.

 Cô từng có mối tình ngọt ngào với đội phó của Real, trung vệ Sergio Ramos. Sau khi chia tay trung vệ Sergio Ramos, cô “bập” vào Alexis Ruano, cầu thủ hiện khoác áo Getafe. Tuy nhiên, những trục trặc trong quan hệ khiến cuộc tình này cũng trôi qua khá nhanh và chính Elisabeth từng hậm hực tuyên bố rằng sẽ không bao giờ dính dáng tới những cầu thủ nữa.

Elisabeth Reyes và Ramos.

Elisabeth Reyes và Ramos.

Cùng Ruano.

Cùng Ruano.

Tuy nhiên, chẳng lâu sau cô nàng phải rút lại lời thề khi bước vào cuộc phiêu lưu tình ái với hậu vệ Malaga, Sergio Sanchez hồi đầu năm 2013. Cuộc tình của Elisabeth và Sergio Sanchez kết thúc tuyệt đẹp bằng một lễ cưới hoành tráng vào ngày 6/6/2014. Song việc cô quyết định gắn bó cuộc đời với Sergio Sanchez, hậu vệ vô danh của Malaga là điều hoàn toàn bất ngờ. Vừa qua, nàng WAGs đã kỷ niệm một năm ngày cưới.

Và cũng bến đỗ hiện tại Sergio Sanchez.

Và cũng bến đỗ hiện tại Sergio Sanchez.

Hoa hậu Venezuela 2002 Aida Yespica

Cựu hoa hậu Venezuela 2002 với số đo 3 vòng cực chuẩn 90-60-90, Aida chẳng khác nào thỏi nam châm hút đàn ông. Trong giới sao bóng đá, cô đã khiến ông chủ Silvio Berlusconi của Milan, cựu tiền đạo Filippo Inzaghi, các chân sút Adrian Mutu, Marco Borriello và tiền vệ Mesut Oezil và cả Vieri đầu vướng lưới tình của mình.

Aida Yespica và Vieri.

Aida Yespica và Vieri.

Tình tứ bên Ferrari.

Tình tứ bên Ferrari.

Mới đây, Hoa hậu sát cầu thủ phiên bản 4.0 Aida Yespica vừa bị đại gia Roger Jenkins “đá” sau gần 1 năm hẹn hò, họ đã nói câu đường ai nấy đi. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Aida sẽ chẳng xơ múi được gì trong núi tài sản kếch xù của đại gia lớn hơn cô 27 tuổi này. Như vậy, có thể thấy, người mang lại nhiều hạnh phúc nhất cho Aida tính đến giờ vẫn là mối tình đầu của cô: hậu vệ Matteo Ferrari. So với những tên tuổi kể trên, Ferrari đuối hơn cả về danh tiếng lẫn tiền bạc. Nhưng ít ra hậu vệ hiện phiêu dạt sang Montreal Impact này còn để lại cho Aida mụn con trai Aron gần 6 tuổi.

Và Oezil.

Và Oezil.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất