Thể thao

Những cầu thủ chơi nhạc không kém nghệ sĩ thực thụ

Chia sẻ

Ngoài những màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ, các ngôi sao bóng đá còn khiến fan hâm mộ ngạc nhiên tròn mắt với tài năng chơi nhạc cụ cực đỉnh và đầy tính nghệ sĩ.

1. Petr Cech

Không chỉ thể hiện tài năng bay lượng trong khung gỗ, cựu thủ môn của Chelsea còn có khả năng khá đặc biệt đó là chơi trống. Không chỉ biết chơi mà Petr Cech còn được xem là tay trống cừ khôi. Tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi, Petr Cech chơi trống cho 1 ban nhạc rock chuyên nghiệp Eddie Stoilow.

Petr Cech (2)

Petr Cech (1)

2. Neymar

Nhìn phong cách thi đấu đầy máu lửa tốc độ trên sân, nhưng ít ai biết Neymar mang đầy tính nghệ sĩ trong người. Neymar có thể chơi piano và đàn ghita một cách tuyệt vời. Chân sút Barca không ít lần chia sẻ trên mạng xã hội những clip chơi đàn piano và guitar thuần thục như nghệ sĩ chuyên nghiệp. Xem Neymar say sưa lướt ngón tay trên phím đàn biểu diễn một cách nhập tâm khiến các fan không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Ngoài khả năng chơi nhạc cụ, Neymar còn có thể hat và cả đọc rap.

Neymar

3. Daniel Alves

Đồng đội và là người bạn thân của Neymar tại CLB Barca và ĐT Brazil cũng từng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với đoạn video vừa ngồi hát vừa chơi đàn guitar trên Instagram. Nhiều người còn cho rằng Alves hát và chơi guitar cực đỉnh, nếu theo nghiệp ca hát, chắc chắn Alves sẽ nổi tiếng cực kỳ.

Daniel Alves

4. Rosicky

Với Tomas Rosicky thì âm nhạc là niềm đam mê lớn thứ hai của anh sau bóng đá. Rosicky đàn guitar và hát rock như một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Rosicky từng được mời tham dự buổi biểu diễn của ban nhạc rock nổi tiếng Tri Sestry ở CH Czech. Nhờ vậy, Rosicky đã có dịp thể hiện tài chơi guitar rất chuyên nghiệp.

Rosicky (2)

Rosicky (1)

5. Alexis Sanchez

Tiền đạo Arsenal, Alexis Sanchez không chỉ tài năng trên sân cỏ mà còn rất giỏi chơi đàn. Sanchez thường xuyên thể hiện tài năng piano của mình trong các buổi liên hoan của Arsenal. Các đồng đội đều phải tròn mắt ngạc nhiên khi lần đầu tiên khi thấy Sanchez đệm đàn và hát. Sanchez cũng thường đăng tải clip đang đàn và phiêu cùng những bài hát lên trang Instagram và nhận được không ít phản hồi khen ngợi từ người hâm mộ.

Alexis Sanchez (2) Alexis Sanchez (1)

6. Sergio Ramos

Trung vệ của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha có thể chơi đàn guitar và tự đệm đàn cho các ca khúc theo phong cách trữ tình. Ramos luôn khiến các fan nữ điêu đứng bởi phong cách thi đấu đầy lăn xả, nhiệt tình trên sân bóng, lịch lãm và nghệ sĩ khi rời sân bóng.

Sergio Ramos

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất