Thể thao

Những câu nói kinh điển của các cầu thủ

Chia sẻ

Không chỉ giỏi chơi bóng, các cầu thủ bóng đá tài năng còn có những phát biểu “có một không hai” tạo nên thương hiệu cho chính họ, và là câu cửa miệng cho nhiều khán giả.

1. George Best

Best được xem là cầu thủ tài năng nhất mà Vương quốc Anh từng sản sinh ra trong lịch sử và giả nghệ khi mới 27 tuổi bởi sự ăn chơi của chính mình. Câu nói: “Năm 1969, tôi đã quyết định từ bỏ đàn bà và rượu. Đấy là 20 phút tồi tệ nhất cuộc đời tôi”, phát ngôn bất hủ của George Best thật sự đã gói ghém được cách sống của thiên tài bóng đá nay.

George Best

2. Maradona

Maradona đã từng trả lời câu hỏi của phóng viên: “Ai là số một thế giới giữa Maradona và Pele?.Maradona trả lời: “Mẹ của tôi nói rằng tôi là số một,còn mẹ của pele nói rằng ông ấy là số một”. Chắc chắn, đây là câu trả lời khôn ngoan nhất cùa chàng cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

Maradona

3. Balotelli

Ngựa chứng Balotelli vốn là tay chơi siêu hạng cùng đô sát gái khá cao. Vì vậy, anh chàng luôn tin vào vẻ đẹp trai của mình khi phát ngôn rằng: “Nếu một người nào đó chê tôi xấu trai, tôi sẽ đến bên người đó ôm trìu mến và cười dịu dàng. Bởi vì tôi biết, cuộc sống không dễ dàng gì với những người bị tật về mắt”. Câu nói thể hiện sự tự tin vào độ đẹp trai của bản thân anh chàng.

Balotelli

4. Socrates

Socrates cũng là một nhân tài hiếm có ở đất nước vốn tràn ngập ngôi sao như Brazil. Về lối đá đẹp nhưng lại thất bại của Braxin năm 1982, Socrates có câu nói bất hủ: “Cứ đá đẹp trước, chiến thắng là thứ 2. Điều quan trọng nhất của bóng đá chả phải là niềm vui sao?”. Vâng, đối với Socrates đá đẹp cống hiến cho khán giả là trên hết, thành tích chỉ là số 2.

Socrates

5. Zlatan Ibrahimovic

Ngay từ khi khởi đầu sự nghiệp, chân sút người Thụy Điển đã cho thấy cá tính của mình khi từ chối lời mời đến thử việc của Arsenal bằng câu nói bất hủ: “Không đời nào, Zlatan không cần thử việc”. Ibrahimovic luôn là vậy, tài năng luôn luôn đi đôi với cái ngông của anh chàng.

Ibrahimovic

6. Anelka

Còn với cựu cầu thủ Pháp thì anh chàng có câu nói khiến ai cũng bật cười: “Đối với tôi , 1 quả penaty chẳng khác gì cú sút khoảng 11 mét “.

Anelka

7. Cristiano Ronaldo

“Những ai nói tôi còn phải tập luyện và phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành 1 cầu thủ lớn thì tôi cũng ko trách gì họ đâu, mà tôi còn phải cám ơn họ nữa, vì tôi biết, mình là số 1”. Vâng, đây là câu nói kinh điển của chàng CR7, anh chàng luôn tự tin vào bản thân và anh cho mình là số 1 thế giới.

Tài năng của CR7 được cả thế giới thừa nhận và cá tính không biết sợ gì của CR7 là đặc điểm khiến ai cũng phải kinh nể anh chàng.

Cristiano Ronaldo

8. Robbie Fowler

Cựu tiền đạo Liverpool Fowler rất ghét các cánh phóng viên soi mói, tò mò về cuộc sống của mình. Fowler có câu nói kinh điển ám chỉ thẳng điều đó: “Tôi rất ghét phải nói về bóng đá, tôi chỉ biết đá bóng thôi, hiểu chưa.”

Fowler

9. Mark Viduka

“Tôi sẽ không gặp phiền phức nào nếu chúng tôi thua tất cả các trận đấu, miễn sao chúng tôi vô địch giải đấu này”. Chắc chắn, đây là câu nói đùa kinh điển trong giới bóng đá. Bởi nó không bao giờ thành sự thật.

Mark Viduka

10. Berbatov

Berbatov thi đấu trên sân khi nào cũng trông thật lãng tử, anh muốn mình lúc nào cũng phải thật đẹp, thật ngầu: “Tôi cố học theo cách hút thuốc của Andy vì nhìn nó rất ngầu”, còn trong những bàn thắng: “Tôi luôn nghĩ là mình ghi được những bàn thắng đẹp, vì đấy là mục tiêu của tôi khi bước ra sân cỏ: ghi bàn thật đẹp, tạo ra những pha bóng thật đẹp”.

Berbatov

11. Boban

Chàng cầu thủ Boban người hùng bất tử trong lòng các CĐV Croatia nói riêng và cộng đồng dân chúng Croatia nói chung bởi hành động bảo vệ CĐV khi 1 cảnh sát đánh họ và câu nói đầy tinh thần dân tộc: “Croatia là lẽ sống của đời tôi. Tôi yêu đất nước mình như yêu chính bản thân. Tôi sẵn sàng chết vì Croatia” .

Boban

12. David Beckham

Chàng cầu thủ điển trai tài năng này cũng từng khiến người hâm mộ nể phục bởi câu trả lời hóm hỉnh nhưng đầy sâu xa. Với câu hỏi: “Liệu có công bằng không khi người ta nói rằng anh là một cầu thủ chơi rất thiếu ổn định?”. Trả lời: “Ồ, tôi có thể chơi được ở tuyến giữa, bên cánh phải và đôi lúc là bên cánh trái”. Có lẽ, chẳng còn câu trả lời nào khôn ngoan hơn thế.

David Beckham

Chia sẻ
Tin mới nhất