Thể thao

Nguy cơ ‘vỡ sân’ ở giải bóng chuyền VTV Cup tại Bạc Liêu

Chia sẻ

Sáng 20/7, tại trụ sở của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Sắc Ngọc Khang 2015 do VTV phối hợp tổ chức với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Giải diễn ra từ ngày 25/7 đến 1/8 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu.

VTV Cup 2015 quy tụ 6 đội bóng gồm Việt Nam, U23 Thái Lan, Philippines, CHDCND Triều Tiên, Liêu Ninh và Nam Kinh (Trung Quốc). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết. Đội vô địch được nhận thưởng 10.000 USD, còn các đội tiếp theo được 7.000 USD, 5.000 USD và 2.000 USD. Ban tổ chức cũng trao 9 giải cá nhân, trong đó có Miss Volleyball.

Nguy cơ ‘vỡ sân’ ở giải bóng chuyền VTV Cup tại Bạc Liêu

Chất lượng của các đội khách mời năm nay khá cao nên Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn khẳng định thầy trò HLV Thái Thanh Tùng phải rất nỗ lực mới có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch. Hai đối thủ chính của tuyển nữ Việt Nam là CHDCND Triều Tiên và U23 Thái Lan (á quân giải vô địch bóng chuyền nữ U23 châu Á 2015).

Ban tổ chức địa phương cũng tính tới khả năng sức chứa 3.000 chỗ của Nhà thi đấu Bạc Liêu không đủ với nhu cầu của người hâm mộ địa phương. Vì thế, ban tổ chức sẽ chuẩn bị kỹ các phương án an ninh, thậm chí cả tình huống các đội phải thi đấu trong điều kiện khán giả tràn xuống xung quanh sân.

Hiện nay, với giá 30.000 đồng mỗi chiếc ở vòng loại, 40.000 đồng ở bán kết và 50.000 đồng tại chung kết, lượng vé chỉ đủ để phân phối cho các ban, ngành ở địa phương.

Chia sẻ
Tin mới nhất