Thể thao

Người yêu của ngôi sao MU Schneiderlin bị dọa tung ảnh nóng

Chia sẻ

Vừa được báo chí tìm ra tung tích khi yêu sao MU, nàng người yêu “bí mật” của Morgan Schneiderlin bị người yêu cũ dọa tung ảnh nóng.

Danh tiếng của Schneiderlin càng tăng mạnh sau khi tiền vệ này chuyển từ Southampton sang khoác áo Man Utd. Trên sân cỏ, anh chàng chạy vun vút và luôn tỏa sáng, anh có thể trò chuyện về bóng đá anh thao thao bất tuyệt, thế nhưng Schneiderlin khá kín tiếng về…c huyện ngoài sân cỏ, đặc biệt về chuyện tình cảm. Tờ The Sun cũng vừa dò ra “tung tích” cô nàng bạn gái mà Schneiderlin đang hẹn hò. Đó là nữ sinh viên 21 tuổi, Camille Sold.

Camille Sold trong trang phục MU đang bán hàng tại một cửa tiệm thời trang

Camille Sold trong trang phục MU đang bán hàng tại một cửa tiệm thời trang

Cô khá giản dị và thân thiện

Cô khá giản dị và thân thiện

Điều đáng nói ở đây, Camille Sold là một cô sinh viên Pháp du học tại Anh rất bình thường và hoàn toàn “vô danh” với truyền thông xứ sương mù. Ngoài việc đi học, Sold còn tranh thủ làm thêm như bao sinh viên khác. Theo phát hiện của The Sun, Camille đi bán hàng thêm cho một cửa hàng adidas ở Manchester, với mức lương khoảng 10 bảng 1 giờ. Một cộng tác viên của The Sun đã tìm đến cửa hàng này đúng vào hôm Camille đang mặc áo M.U in số 28 của Schneiderlin và dễ dàng xác nhận được mối quan hệ giữa 2 người. Được biết, Camille đến từ Strasbourg và bắt đầu hẹn hò với ngôi sao người Pháp từ đầu năm nay. Chuyển tới Anh cùng Schneiderlin, Camille Sold không muốn dựa dẫm vào bạn trai mà muốn tự mình kiếm tiền, cô xin làm nhân viên bán hàng ở một cửa hàng giày dép của Adidas với mức thù lao 10 bảng mỗi giờ.

Ngôi sao MU và bạn gái bị bắt gặp khi đi dạo trên phố

Ngôi sao MU và bạn gái bị bắt gặp khi đi dạo trên phố

Một fan hâm mộ và những người đến cửa hàng đều dành lời khen cho Sold: “Khi nhìn thấy cô ấy, tôi thấy quen quen, dường như đã gặp ở đâu đó. Sau đó, khi phát hiện ra số áo của Schneiderlin thì tôi mới nhớ ra rằng cô ấy chính là bạn gái của chàng tiền vệ này. Thật tuyệt khi cô ấy chăm chỉ làm việc kiếm sống, không giống như nhiều cô vợ, bạn gái cầu thủ khác”.

Theo nhiều người, đây là chuyện khá hiếm trong giới bóng đá Anh hiện nay, bởi lẽ Camille không nổi tiếng và cũng chẳng quá xinh đẹp. Tính về thu nhập, cô nàng này còn kém xa Schneiderlin hơn nữa. Nếu đi làm liên tục và đầy đủ, 1 năm Camille chỉ kiếm được 15 nghìn bảng, chưa bằng 1/5 một tuần lương của tiền vệ người Pháp tại Man Utd. Tuy nhiên, giờ đây Sold được nhiều người biết đến hơn, vì vậy những tin không hay của Sold liền xuất hiện trên các mặt báo. Mới đây, Camille Sold vừa nhận được tin sét đánh từ người yêu cũ dọa sẽ phát tán clip nhạy cảm của 2 người lên mạng xã hội.

Hiện tại, cặp đôi này đang sống rất hạnh phúc ở khách sạn Lowry, gần Salford

Hiện tại, cặp đôi này đang sống rất hạnh phúc ở khách sạn Lowry, gần Salford

Cụ thể, một tài khoản mang tên “Pierrick” lên Twitter tự nhận là người yêu cũ của cô nàng và dọa tung clip phòng the của hai người. Thông tin này khiến Camille vô cùng hoảng loại và nhờ cảnh sát can thiệp. Camille cũng lên tiếng phủ nhận trước tin đồn này. Ngoài ra, tân binh Schneiderlin cũng khẳng định không có chuyện này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất