Thể thao

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo sẽ sang du đấu Việt Nam

Chia sẻ

Theo những thông tin mới nhất, “Người ngoài hành tinh” Ronaldo và những siêu sao cự phách một thời của bóng đá Brazil sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 4/2016.

Nguồn tin cho hay, LĐBĐ Việt Nam (VFF) gần như đã đạt thỏa thuận để tổ chức trận đấu giao hữu lịch sử giữa ĐT Việt Nam và đội “Những siêu sao Brazil”. 
ronaldo sang viet na,

Khoảnh khắc đáng nhớ khi Ronaldo và Rivaldo hôn Cúp vàng thế giới năm 2002.

Theo kế hoạch, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình trước hơn 40.000 khán giả. Trận đấu lịch sử này sẽ được truyền trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và một số đài quốc tế như Foxsport, Eurosport và trên kênh YouTube.
Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ phát cuồng khi được chứng kiến những siêu sao Brazil một thời bằng xương bằng thịt.

Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ phát cuồng khi được chứng kiến những siêu sao Brazil một thời bằng xương bằng thịt.

Phía Brazil xác nhận, đội hình “Những siêu sao Brazil” sang Việt Nam và tháng 4/2016 sẽ gồm những huyền thoại nổi tiếng của bóng đá xứ Samba như “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, Romario, Bebeto Rivaldo, Denilson, Lucio, Cafu và có thể cả Ronaldinho. 
Những cái tên kể trên đều là huyền thoại của bóng đá Brazil và hầu hết được xếp trong Top 10 những danh thủ xuất sắc nhất lịch sử túc cầu, trong đó có 16 nhà vô địch thế giới và 6 trong số này từng giành Quả bóng vàng FIFA.
Được biết, trận đấu này được tổ chức với mục đích từ thiện và nằm trong chương trình quảng bá bóng đá Brazil trên dải đất hình chữ S. Người hâm mộ Việt Nam chắc chắn sẽ vô cùng háo hức trước cơ hội được xem những Ronaldo, Rivaldo, Romario… bằng xương bằng thịt chơi bóng giữa chảo lửa Mỹ Đình.
 
Chia sẻ
Tin mới nhất