Thể thao

'Ngựa chứng' Balotelli sốc khi bị bồ 'đá'

Chia sẻ

Balotelli nổi tiếng là tay sát gái và được bầu chọn là chuyên gia “đá” bồ, thay người yêu như thay áo, nhưng giờ đây anh gặp “quả báo" khi chính thức bị Neguesha “đá bay”.

Theo tin từ các nguồn, Mario Balotelli vừa chính thức bị cô bồ xinh đẹp Fanny Neguesha cho “rơi”. Đáng ngạc nhiên hơn, kẻ trực tiếp tác nhân vượt mặt tiền đạo người Italia chẳng phải siêu sao lẫy lừng hay nhân vật VIP nào, mà là một tay cầu thủ vô danh thuộc biên chế CLB West Ham United – Cheikhou Kouyaté. Neguesha quyết định trao trái tim và chạy theo Kouyate, bỏ “ngựa chứng”.

Hình ảnh trên trang cá nhân của Fanny công khai ủng hộ người tình mới

Hình ảnh trên trang cá nhân của Fanny công khai ủng hộ người tình mới

Mọi chuyện bắt đầu manh nha vào kì World Cup 2014, thời điểm Balotelli tuyên bố chia tay tạm thời Fanny để xác định lại tình cảm. Trong tâm trạng chán chường, nàng vũ công bốc lửa được anh bạn thân, tiền vệ chơi cho West Ham, Alexandre Song giới thiệu cho đồng đội Kouyaté.

Tính cách thân thiện của chàng cầu thủ 25 tuổi khác hẳn Balotelli đã nhanh chóng thu hút Fanny chỉ sau một buổi gặp mặt. Suốt mùa hè năm ấy, hai người dính lấy nhau như sam.

3. Cheikhou Kouyaté - nguyên nhân để Fanny bỏ rơi "ngựa chứng"

3. Cheikhou Kouyaté – nguyên nhân để Fanny bỏ rơi “ngựa chứng”

Fanny quý mến Kouyaté đến nỗi ngay cả khi tái hợp cùng Balotelli hồi tháng 5 vừa qua, cô vẫn thường xuyên giữ liên lạc cùng anh. Khoảng 2 tháng trước, Kouyate còn không ngần ngại đăng tải dòng Tweet chúc mừng sinh nhật Fanny với cách xưng hô vô cùng thân mật: “Kẻ tòng phạm đáng yêu!”.

Hành động lãng mạn này càng làm cho người đẹp xiêu lòng mà quên mất cả Balotelli bên cạnh. Đến hôm nay, mọi chuyện không còn là tin đồn nữa. Trên trang cá nhân, người hâm mộ nhìn thấy bức ảnh Fanny “tự sướng” trong chiếc áo thi đấu của West Ham như một cách công khai chính thức về mối quan hệ giữa cô với Kouyaté. Fanny đã trao trọn trái tim cho anh và câu lạc bộ mà người yêu mình đang thi đấu. Chắc chắn đây là cú sốc cho “ngựa chứng” trên chốn tình trường.

Trên trang cá nhân của mình, Fanny còn trang trí bữa ăn thành chiếc áo thi đấu của bồ mới

Trên trang cá nhân của mình, Fanny còn trang trí bữa ăn thành chiếc áo thi đấu của bồ mới

Tuy nhiên, trên mặt sân bóng, cuối cùng Balotelli cũng đã có bến đỗ trong mùa bóng mới đó chính là CLB cũ AC Milan. Trong ngày hôm qua, Mario Balotelli đã làm thủ tục kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục trở lại khoác áo AC Milan. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tương lai của Mario Balotelli ở mùa giải 2015-16 đã được định đoạt. Thay vì ở lại Liverpool, chân sút người Italia sẽ trở lại quê nhà khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn.

Sự trở lại của Super Mario khiến các CĐV thành Milano không khỏi bất ngờ bởi cách đây 1 năm, chính AC Milan đã bán tiền đạo này cho Liverpool với mức giá 16 triệu bảng.

Hình ảnh mặn nồng của Balotelli và Fanny bây giờ chỉ còn là quá khứ

Hình ảnh mặn nồng của Balotelli và Fanny bây giờ chỉ còn là quá khứ.

Tại Premier League mùa trước, Balotelli để lại nỗi thất vọng lớn khi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 16 lần ra sân. Anh lập tức trở thành người thừa của sân Anfield sau khi HLV Brendan Rodgers chiêu mộ hàng loạt ngôi sao tấn công như Roberto Firmino, Danny Ings hay Christian Benteke.

Theo tờ La Gazzetta, Balotelli được Liverpool cho phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ Hè năm nay. Do trót mang tình cảm với AC Milan, “ngựa chứng” đã tìm đến San Siro và lập tức được Giám đốc điều hành Adriano Galliani đồng ý. Hơn nữa, HLV Sinisa Mihajlovic đã từng có thời gian làm việc với tiền đạo này khi còn là trợ lý của Roberto Mancini tại Inter Milan.

Thất bại trong tình trường nhưng Balotelli được Milan mượn ở mùa bóng này với mức lương cao

Thất bại trong tình trường nhưng Balotelli được Milan mượn ở mùa bóng này với mức lương cao.

Trước khi tới Liverpool, Mario Balotelli đã từng ghi được 30 bàn thắng cho AC Milan sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trở lại San Siro trong Hè này, Super Mario sẽ khó khăn hơn khi phải cạnh tranh vị trí với những tiền đạo mới của Milan như Carlos Bacca hay Luiz Adriano.

Chia sẻ
Tin mới nhất