Thể thao

Ngoại hạng Anh đón thêm một nàng WAGs bốc lửa mới

Chia sẻ

Bạn gái của Kevin De Bruyne, Michele Lacroix rất háo hức khi anh về Man City. Đây là cơ hội cô gia nhập Wags Ngoại Hạng Anh – nơi tụ tập đình đám của những cô vợ, bạn gái nổi tiếng nhất giới bóng đá.

De Bruyne hoàn tất thương vụ chuyển nhượng “bom tấn”, gia nhập Man City từ Wolfsburg với giá 54 triệu bảng từ ngày 31/8. Ngôi sao người Bỉ là chữ ký kỷ lục của đội bóng vùng Eastlands và đắt thứ 2 trong lịch sử Premier League, sau Angel di Maria (59,7 triệu bảng). Cựu cầu thủ của Chelsea ký hợp đồng 6 năm với đội bóng chủ sân Etihad, trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất tại CLB này.

Niềm vui của cả 2 với chiếc áo đấu mới của chàng tuyển thủ điển trai

Niềm vui của cả 2 với chiếc áo đấu mới của chàng tuyển thủ điển trai.

2

Ai cũng vui mừng cho De Brruyne, nhưng chắc chắn vui nhất chính là cô bạn gái Lacroix của De Bruyne. Họ quen nhau từ năm 2014. Chia sẻ trên Instagram, Lacroix cho biết rất hài lòng khi De Bruyne hoàn tất giấc mơ gia nhập một trong những người khổng lồ của châu Âu. Theo cô, môi trường ở Man City sẽ giúp ngôi sao người Bỉ tiến lên một bước mới trong sự nghiệp và đó cũng là nơi cô chứng tỏ tài sắc.

Còn bạn trai của cô De Bruyne cũng chia sẻ: “Tôi muốn đạt được phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội bóng và hy vọng cuối mùa bóng chúng tôi sẽ đạt được danh hiệu nào đó. Tôi hy vọng hạnh phúc khi ở đây”.

De Bruyne và Lacroix cả hai đã sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Anh. Họ đã đi khám phá thành phố Manchester và tìm hiểu rất nhiều thử tại đây.

Một vài hình ảnh thân thiết của cả hai:

3 4 5 6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất