Thể thao

Ném cơn mưa tiền phản đối Chủ tịch FIFA Sepp Blatter

Chia sẻ

Thông tin gây sốc này đang lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đi kèm với một đoạn clip ngắn ghi hình Simon và Chủ tịch FIFA, ông Sepp Blatter.

Simon Brodkin đã lẻn vào cuộc họp cấp cao của FIFA, bất chấp sự ngăn cản của 2 bảo vệ. Anh thản nhiên chỉ trích cách làm việc của FIFA rồi vung tiền vào mặt Chủ tịch Sepp Blatter kèm tuyên bố "của ông này, Sepp" trước sự ngỡ ngàng của hội đồng.

Đây không phải lần đầu tiên Simon có những hành động gây rối. Anh từng leo lên sân khấu làm gián đoạn phần biểu diễn của Kanye West tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury vào tháng 6 năm nay, cùng màn trà trộn vào máy bay Đội tuyển Anh trên đường tới Brazil tham dự World Cup năm 2014. 

Năm 2013, diễn viên kịch 37 tuổi người Anh đã bị cảnh sát tạm giữ khi cố tình trèo xuống đường pitch để chạy khởi động cùng các cầu thủ Manchester City trước trận đấu với Everton tại sân vận động Goodison Park, thành phố Liverpool.

Simon Brodkin đã rất nhiều lần gây rối tại những sự kiện lớn
Simon Brodkin đã rất nhiều lần gây rối tại những sự kiện lớn. Ảnh: Getty Images

Ngay sau khi gây rối tại cuộc họp báo, Simon đã đăng lên trang twitter của mình với một thái độ giễu cợt: "Thật vui khi gặp Chủ tịch Sepp Blatter để bàn về World Cup 2026 diễn ra ở Triều Tiên".

Cuộc họp báo sau đó đã bị tạm hoãn cùng với thái độ bần thần của Sepp Blatter, người vừa mới tái đắc cử chủ tịch FIFA tháng 5 năm nay. 

Cuộc họp cấp cao ngày 20/7 được tổ chức tại trụ sở FIFA ở Zurich, Thụy Sỹ. Chủ tịch Sepp Blatter dự định đưa ra những ý kiến để cải tổ bộ máy của tổ chức bóng đá thế giới và ấn định ngày bầu cử cho chức vụ của ông năm sau. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất